Mô Tả Công Việc
_ Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn
_ Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
_Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
_ Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Quản lý website khách sạn
_ Các công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch, kinh tế, marketing….
- Có kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, nhà hàng.
- Am hiểu tâm lý khách hàng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý liên quan.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
_ Competitive salary and package
_ Service charge
_ Working professional environment
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.