Mô Tả Công Việc
- Làm các công việc hành chánh: làm đề xuất, thanh toán, lưu giữ hồ sơ, mẫu văn bản.
- Triển khai các công văn, chỉ thị của cấp trên đến các bộ phận liên quan của phòng Dịch vu.
- Triển khai tiệc: kiểm tra thông tin tiệc, photo cho các bộ phận như sau:
+ Bếp: 3 bộ (lưu vp bếp, tầng 2, tầng 3)
+ VP BĐH
+ Sảnh tiệc (or nhà hàng)
+ Bar (nếu có cooktail)
+ Book nhân viên thời vụ cho tiệc:
+ Định biên nhân sự set up, phục vụ tiệc theo phiếu triển khai tiệc (book dự kiến trước theo thông báo tiệc hàng tháng) => làm đề xuất trình BGĐ phê duyệt.
+ Đón/nhận CL tiệc, kiểm soát người.
+ Làm hồ sơ thanh toán.
+ Tổng hợp báo cáo chi phí thuê thời vụ/tuần trình BĐH theo báo cáo tuần..
- Chịu trách nhiệm về văn phòng phẩm của phòng dịch vụ.
- Làm báo cáo hàng tuần để chuẩn bị cho việc họp giao ban với Ban Giám đốc hàng tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Chịu khó, có sức khỏe tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn (Có Thưởng các ngày Tết dương lịch, âm lịch, 08/03, 30/04, 01/06, Trung thu, 02/09, 20/10)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
- Thưởng lương 13,14, lễ tết,....
- Cơ hội được học tập nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn giữa ca tại nhà ăn Công ty và chỗ ở tại Khu nhà tập thể của Công ty (đối với nhân viên ở xa )
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.