Mô Tả Công Việc
Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.
Thực hiện các công việc khác khi được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có tư duy dịch vụ.
Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: theo thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Phụ cấp Ăn ca: theo quy định Công ty
+ Phụ cấp điện thoại, đi lại theo chế độ quy định của Công ty.
+ Chế độ BHXH-BHYT theo quy định và các chế độ phúc lợi khác tại công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; Thu nhập theo năng lực chuyên môn.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.