Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Công việc đầu ca
- Tuân thủ thời gian và tác phong làm việc.
- Kiểm tra vệ sinh/ biển bảng/ an toàn các khu vực phòng DVKH, quầy vé, soát vé, toilet, các phòng trải nghiệm của KH.
- Chuẩn bị biểu mẫu, CCDC, tủ locker phục vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 2: Trong ca làm việc
- Luân phiên có mặt tại khu vực quầy vé, cổng soát vé, khu vực khách đông để hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sản phẩm, nhận/phản hồi thông tin góp ý, khiếu nại, thất lạc người thân, tài sản.
- Hỗ trợ và liên hệ QLTT, BP liên quan khi có sự cố đối với khách hàng/ tài sản công ty.
- Kiểm tra/ phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh online
- Kiểm tra và hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong suốt thời gian mở cửa để đảm bảo phục vụ khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, báo cáo và cung cấp thông tin cho QLTT để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Thực hiện các công việc QLTT giao.
Nhiệm vụ 3: Công việc cuối ca
- Kiểm tra khách hàng trong công viên.
- Báo cáo công việc hàng ngày.
- Phối hợp quầy vé, soát vé hỗ trợ khách hàng để đóng cửa công viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Phổ thông trở lên
- Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng
- Am hiểu ngành Vui chơi giải trí
- Có kinh nghiệm trong các công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ, hospitality
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Phân tích, phán đoán & giải quyết vấn đề/ tranh chấp
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm về dịch vụ khách hàng
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel,…), các phần mềm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
- Có khả năng đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.