Mô Tả Công Việc
- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Phát triển Kinh doanh.
- Quản lý theo dõi, sắp xếp tài liệu, hồ sơ, lưu trữ văn bản giấy tờ của phòng kinh doanh
- Hỗ trợ NV khu vực: Soạn thảo hợp đồng, theo dõi Hợp Đồng, tái ký Hợp Đồng, Phụ Lục Hợp Đồng.
- Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh, cập nhật toàn bộ doanh thu, tiến độ thực hiện.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác của phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu cầu về kỹ năng:
o Thao tác tốt Word, Excel (để hỗ trợ công tác làm Hợp Đồng, soạn văn bản, công văn....)
o Khả năng lưu trữ, sắp xếp hồ sơ chứng từ.
o Khả năng hiểu biết về soạn thảo Hợp Đồng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Phụ cấp: theo quy định công ty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.