Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ Kỹ thuật qua các kênh hỗ trợ.
- Tư vấn, hướng dẫn Khách hàng sử dụng dịch vụ, lựa chọn cấu hình dịch vụ phù hợp.
- Hỗ trợ cài đặt, cấu hình máy chủ ảo / máy chủ riêng
- Kiểm tra xác định nguyên nhân và hướng dẫn khách hàng khắc phục các sự cố cơ bản và thường gặp trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có nền tảng kiến thức Network, TCP/IP...
- Có kiến thức cơ bản về Linux
- Biết sử dụng cPanel / DirectAdmin / Plesk là một lợi thế.
- Có kiến thức về một số CMS thông dụng như Wordpress cũng là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng giao tiếp, trình bày và truyền đạt tốt.
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca / ngoài giờ hành chính theo yêu cầu của công việc.
- Có kiến thức cơ bản về các dịch vụ phổ biến trong lĩnh vực hosting như domain, web server, database, DNS..
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm 6 tháng trở lên.
- Các bạn có kiến thức nền tảng tốt mà chưa có kinh nghiệm cũng đừng lo lắng nhé, nếu phỏng vấn đạt yêu cầu cũng sẽ được đào tạo trở thành nhân viên chính thức
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương và đãi ngộ cạnh tranh.
- Xét lương định kỳ hàng năm vào cuối năm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo Luật Lao động hiện hành và quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Du lịch xa ít nhất 1 năm/ lần, dã ngoại và team building 2 lần/năm, gala cuối năm, khám sức khoẻ định kỳ.
- Được tham gia các hoạt động thể thao & các khóa học nâng cao trình độ.
- Có trợ cấp ăn trưa, đi lại, trực ngoài giờ.
- Được hướng dẫn và đào tạo bổ sung các kỹ năng cần thiết và thi nâng bậc để trở thành các vị trí nhân sự chủ chốt của phòng kỹ thuật.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.