Mô Tả Công Việc
Tóm tắt công việc
Kiểm tra hoạt động thu hồi nợ về chất lượng để đảm bảo công việc thu hồi nợ thực hiện đúng chính sách của công ty và luật địa phương.
Trách nhiệm công việc
1. Kiểm tra quy trình thu hồi nợ qua điện thoại (TC) bằng cách kiểm tra dữ liệu/tài liệu/hoặc nghe ghi âm cuộc gọi của nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại.
2. Kiểm tra báo cáo thu hồi nợ hiện trường (FC) bằng cách gọi điện cho khách hàng ngẫu nhiên và kiểm tra dữ liệu trên hệ thống để đảm bảo nhân viên thu hồi nợ đúng quy định.
3. Phối hợp với quản trị viên phòng thu hồi nợ, phòng gian lận để kiểm tra chéo dữ liệu nhằm điều tra về gian lận.
4. Thực hiện đi thực địa để kiểm tra hoạt động của nhân viên thu hồi nợ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ, chăm sóc khách hàng, luật
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tin học văn phòng
- Thận trọng, trung thực
Hình thức
Quyền Lợi
-Thu nhập hấp dẫn từ 7 - 14 triệu
- Được đào tạo bài bản và chuyên sâu
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN kết hợp bảo hiểm sức khỏe theo chính sách công ty
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
- 12 ngày phép/ năm
- Được tham gia các hoạt động team building, year end party,... hằng năm do công ty tổ chức
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hằng năm theo quy định Công ty
Mức lương
Từ 7 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.