Mô Tả Công Việc
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có.
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Duy trì và cập nhập các thông tin trên trang Fanpage của Khách sạn.
- Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thông thạo Extranet của các OTA (Agoda.com, Booking.com, Expedia.com, Asia Travel..).
- Phản hồi các review của khách trên các OTA,Tripadvisor .
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận 100% service charge trong thời gian thử việc.
- Xem xét đánh giá tăng lương 06 tháng/lần.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ 1 ngày/tuần; Nghỉ lễ, tết, phép năm.
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, xe đưa đón từ Vũng Tàu - Phước Hải và ngược lại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, ốm đau, ma chay.
- Thời gian làm việc: 48 tiếng/tuần.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.