Mô Tả Công Việc
1. Nắm vững, hiểu rõ về chính sách kinh doanh, đặc tính sản phẩm, phương thức bán hàng của công ty, để cung cấp thông tin cho khách hàng và hệ thống đại lý.
1. Thu thập thông tin về tình hình thị trường, nhu cầu và thị hiếu khách hàng, các đối thủ cạnh tranh.
2. Nắm vững thông tin về tình hình kinh doanh của từng đại lý.
3. Thực hiện công tác bán hàng, phát triển đại lý, quảng cáo, chiêu thị … thu hút khách hàng.
4. Đề xuất thực hiện các hoạt động quảng cáo, chiêu thị tại thị trường khu vực quản lý (bảng hiệu đại lý, banrolle, panô, q/cáo truyền hình, thực hiện khuyến mãi …).
5. Quản lý tình hình công nợ của từng đại lý, thu hồi công nợ theo quy định, giao nộp tiền đầy đủ.
6. Thực hiện chế độ hậu mãi, giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của đại lý, của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Nam, độ tuổi 20 tuổi trở lên
- Đã có kinh nghiệm bán các sản phẩm vật liệu xây dựng, dụng cụ gia dụng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thiết bị vệ sinh.
- Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng quản lý
- Có kiến thức về công việc bán hàng
- Tố chất: Trung thực, kỹ lưỡng, năng động, chuẩn mực, có sức khoẻ.
- Biết tiếng Anh cơ bản và sử dụng thông thạo các công cụ tin học trong quản lý.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng.
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.