Mô Tả Công Việc
- Nhận và xác nhận các đặt phòng trực tiếp qua điện thoại, fax, email, các đặt phòng cá nhân, công ty, hoặc qua các đại lý du lịch. Luôn linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu về đặt phòng được trả lời trong vòng 48 giờ và các giải pháp thay thế thích hợp được đưa ra khi một loại phòng cụ thể không còn bán.
• Nắm rõ các chương trình dành cho khách hàng trung thành các chương trình khuyến mại.
• Thường xuyên cập nhật và file các hồ sơ đặt phòng công ty, các hợp đồng, giá đặc biệt trong tủ hồ sơ.
• Thông thạo về các sản phẩm phòng, và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách cũng như các sản phẩm FB và giờ đóng mở cửa. Cố gắng bán các lợi thế cho khách.
• Nhận và trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn dịch vụ điện thoại của KS
• Thu thập nhiều thông tin có thể về các khách VIP, khách công ty, khách hàng thường xuyên.
• Gìn giữ mối quan hệ làm việc thân thiện trong bộ phận FO cũng như các bộ phận khách trong khách sạn. Giữ mối quan hệ tốt với các đại lý du lịch, các khách đặt phòng cho khách công ty.
• Hiểu biết về hệ thống đặt phòng GDS, và hệ thống đặt phòng của tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
• Có bằng đại học, hoặc trung cấp chuyên nghành lễ tân khách sạn.
• Giao tiếp tốt bằng tiếng anh
• Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng
• Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng, bán phòng online, có kinh nghiệm trong lĩnh vực TA, OTA
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về đặt phòng khách sạn, về lữ hành, du lịch,....
• Hiểu biết về các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn (Smile).
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ ưu đãi giá phòng đặc biệt tại các khách sạn Mường Thanh
Được tham quan nghỉ mát hàng năm
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Có cơ hội được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp ,nhiều cơ hội thăng tiến
Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Chế độ thưởng theo doanh thu
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.