Mô Tả Công Việc
Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cho khách đến nhận phòng (ghi nhận và đảm bảo hỗ trợ tối đa những yêu cầu của khách).
Chào khách bằng thái độ niềm nở, lịch sự và thân thiện.
Thực hiện đúng theo quy trình nhận phòng của KDL, đảm bảo giới thiệu đầy đủ những dịch vụ bao gồm trong gói sản phẩm của khách.
Hiểu tình trạng phòng và đặc điểm từng loại phòng; sắp xếp phòng theo đúng yêu cầu của khách.
Phát hành thẻ phòng và phối hợp nhân viên hành lý để hỗ trợ mang hành lý về phòng cho khách.
Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú
Luôn tư vấn cho khách về những sản phẩm dịch vụ của KDL.
Chủ động chào, hỏi thăm khách trong suốt quá trình lưu trú để kịp thời hỗ trợ tư vấn những thông tin cần thiết cho khách.
Nắm bắt và báo cáo cấp trên các vấn đề một cách kịp thời, chính xác, đặc biệt khi xảy ra sự cố và khi khách hàng phàn nàn.
Có chính sách chăm sóc đặc biệt cho đối tượng khách hàng VIP.
Khách trả phòng
Tiến hành thủ tục trả phòng theo đúng quy trình.
Hoàn tất các thủ tục thanh toán, trả giấy tờ tùy thân/tiền đặt cọc cho khách.
Hỏi thăm về cảm nhận của khách trong quá trình lưu trú tại KDL.
Cảm ơn và hẹn gặp lại khách lần sau.
Các công việc khác
Cập nhập thông tin phòng, loại phòng, giá phòng và các chương trình khuyến mãi cho khách lẻ hoặc khách muốn gia hạn thời gian lưu trú.
Thực hiện quy trình nhận đặt phòng cho khách (trong trường hợp không có nhân viên bộ phận đặt phòng trực)
Nhận đặt phòng/ hủy phòng trực tiếp và qua điện thoại theo đúng qui trình.
Phối hợp với bộ phận Buồng phòng để nắm thông tin về tình trạng phòng, khả năng cung cấp phòng, thông báo cho BP Buồng phòng nếu có sự thay đổi phòng/ chuyển phòng.
Đảm bảo khu vực làm việc luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ và thuận tiện cho công việc.
Giải quyết sự cố và kịp thời báo cáo quản lý các sự việc ngoài tầm kiểm soát.
Đại diện cho KDL một cách chuyên nghiệp, thể hiện hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng và có kỹ năng trả lời điện thoại một cách khéo léo.
Nắm vững và sử dụng tốt phần mềm quản lý khách sạn và các phần mềm liên quan.
Chuẩn bị và gửi những báo cáo cần thiết cho những bộ phận liên quan.
Kiểm soát tốt nguồn tiền trong ca, kiểm soát các hóa đơn khách sử dụng, đảm bảo mọi khoản tiền đều được chuẩn xác khi kết thúc ca.
Thực hiện các báo cáo khi kết thúc ca.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị NHKS, Quản trị Du lịch...
Có kinh nghiệm trên 01 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm trong các mô hình khu du lịch.
Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng quản lý, đào tạo, tạo động lực cho đội nhóm.
Sử dụng tốt kỹ năng văn phòng, tiếng anh giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)
- Hỗ trợ cơm trưa, lưu trú và 3 bữa ăn/ngày ( áp dụng cho nhân sự ngoại tỉnh)
- Thưởng theo chính sách của công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Teambuiding, du lịch….
- Các chính sách theo quy định công ty, miễn giảm các dịch vụ tham quan, lưu trú, ăn uống tại khu du lịch
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.