Mô Tả Công Việc
- Làm thủ tục check in (nhận phòng), check out (trả phòng) cho khách hàng.
- Hỗ trợ và giải quyết những phát sinh, thắc mắc của khách hàng.
- Cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết, các chương trình ưu đãi,…
- Chăm sóc khu vực sảnh, khu làm việc, trang thiết bị đảm bảo ngăn nắp, sạch sẽ.
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của khách kịp thời và hiệu quả với thái độ thân thiện, lịch sự.
- Liên tục cập nhật, kiểm tra danh sách khách check in, check out và các thông tin liên quan.
- Báo cáo ngay các vấn đề hoặc than phiền của khách hàng đến cấp quản lý nếu chưa có biện pháp xử lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp 12/12 và bằng cấp liên quan, tốt nghiệp chuyên ngành du lịch/ khách sạn là một lợi thế
- Có kinh nghiệm lễ tân tối thiểu 03 tháng trở lên hoặc CSKH, dịch vụ
- Nhận đào tạo nghiệp vụ lễ tân nếu chưa có kinh nghiệm
- Có tính kỷ luật cao, thái độ tích cực, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh, đáp ứng nghe - hiểu và xử lý tình huống
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và hỗ trợ team tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 7.000.000₫ - 9.000.000₫ một tháng / 28 ngày. Các khoảng thưởng :
- Thưởng năng suất làm việc : 300k - 1tr, thưởng doanh thu : 500k - 1tr5, phụ cấp ăn uống : 500k/tháng
- Thời gian làm việc: xoay ca (theo sự sắp xếp của Quản lý):
- Ca sáng: 7h00 - 15h00
- Ca chiều: 15h00 - 23h00
- Ca đêm: 23h00 - 7h00 (sáng hôm sau)
- Ca 12 tiếng : 7h00 - 19h00 , 19h00 -7h00
- Địa điểm làm việc tại Quận 1, môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Thưởng tháng 13, review lương hàng năm.
- Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
- Đánh giá hoàn toàn trên năng lực và cơ hội phát triển nhanh.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.