Mô Tả Công Việc
1. Chào đón khách với thái độ niềm nở qua ánh mắt, nụ cười trong tư thế nghiêm túc.
2. Tác phong và cách ăn mặc theo tiêu chuẩn của khách sạn.
3. Nhận diện và chào đón khách quen bằng tên của khách.
4. Tạo thói quen gọi tên khách hàng.
5. Nhận biết những khách hàng tiềm năng và giải quyết kịp thời những trường hợp khách hàng gây rối.
6. Phục vụ đồ uống ở khu vực quầy bar.
7. Đảm bảo kỹ năng phục vụ khách theo phong cách nhất quán và đúng tiêu chuẩn.
8. Đảm bảo phong cách phục vụ đồ ăn và thức uống theo đúng tiêu chuẩn.
1. Chào đón khách với thái độ niềm nở qua ánh mắt, nụ cười trong tư thế nghiêm túc.
2. Tác phong và cách ăn mặc theo tiêu chuẩn của khách sạn.
3. Nhận diện và chào đón khách quen bằng tên của khách.
4. Tạo thói quen gọi tên khách hàng.
5. Nhận biết những khách hàng tiềm năng và giải quyết kịp thời những trường hợp khách hàng gây rối.
6. Phục vụ đồ uống ở khu vực quầy bar.
7. Đảm bảo kỹ năng phục vụ khách theo phong cách nhất quán và đúng tiêu chuẩn.
8. Đảm bảo phong cách phục vụ đồ ăn và thức uống theo đúng tiêu chuẩn.
9. Am hiểu thực đơn và thực đơn đặc biệt hằng ngày và những mặt hàng nào không
10.Có kiến thức đầy đủ về từng loại thức uống trong thực đơn, thành phần và cách làm.
11.Có kiến thức đầy đủ về các mặt hàng, sản phẩm được bày bán tại quầy bar như bia, thức uống pha chế, …
12.Trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn, nhận thông tin đặt bàn của khách, cung cấp thông tin về quầy bar hoặc các dịch vụ khác của khách sạn.
13.Thay gạt tàn thuốc, phục vụ thuốc lá và lau dọn khu vực quầy bar.
14.Luôn dự trữ đủ các loại thức uống và dụng cụ phục vụ di kèm trong quầy bar.
15.Luôn sắp xếp ngăn nắp ly tách và giữ quầy bar sạch sẽ gọn gàng.
16.Đảm bảo quầy bar luôn được trang bị đầy đủ sau mỗi ca.
17.Linh hoạt trong việc hỗ trợ những khu vực xung quanh khách sạn để đáp ứng nhu cầu về công việc và yêu cầu của khách hàng.
18.Nhận và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
19.Báo cáo nhanh công việc (5 phút) trước khi vào ca, vệ sinh sạch sẽ, tác phong gọn gàng và mặc đúng đồng phục.
20.Tham dự các chương trình đào tạo dành cho nhân viên phục vụ, tuân theo các quy tắc và chính sách của khách sạn.
21.Sử dụng hệ thống POS của khách sạn để bán hàng, in hóa đơn tính tiền, đóng hóa đơn.
22. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, sáng tạo trong công việc.
- Sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp nghành Nhà hàng - Khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hướng dẫn, đào tạo và trãi nghiệm các công việc thực tế như một nhân viên chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Phì phục vụ
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.