Mô Tả Công Việc
Tư vấn thông tin dịch vụ trực tiếp/qua điện thoại: mở thẻ Online, mở thẻ thành viên, giá dịch vụ, chương trình khuyến mãi, hình thức mua vé,…
Bán vé khách lẻ qua cổng
Tư vấn và xuất vé cho khách đoàn đã Booking
Thực hiện cấp thẻ FOC cho hướng dẫn viên, trưởng đoàn, khách khảo sát
Thực hiện việc cập nhật tiền thu lên phần mềm bán hàng
Thu tiền đặt cọc từ đại lý/TA
Nhập Booking đặt trước, phát sinh trong ngày lên hệ thống
Gửi xác nhận booking cho khách hàng
Kiểm tra UNC tiền vào ngân hàng
Tư vấn dịch vụ, xác nhận thông tin Booking điều chỉnh và gửi các bên liên quan xử lý
Xác nhận công nợ của TA/ đại lý với kế toán
Kiểm tra email xử lý thông tin đầu ca và các email phát sinh, thực hiện các công việc phát sinh khác
Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị NHKS, Quản trị Du lịch...
Có kinh nghiệm trên 01 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm trong các mô hình khu du lịch.
Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng quản lý, đào tạo, tạo động lực cho đội nhóm.
Sử dụng tốt kỹ năng văn phòng, tiếng anh giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)
- Hỗ trợ cơm trưa, lưu trú và 3 bữa ăn/ngày ( áp dụng cho nhân sự ngoại tỉnh)
- Thưởng theo chính sách của công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Teambuiding, du lịch….
- Các chính sách theo quy định công ty, miễn giảm các dịch vụ tham quan, lưu trú, ăn uống tại khu du lịch
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.