Mô Tả Công Việc
- Nhận giao ca, set up các công cụ dụng cụ phục vụ khách.
- Chào đón khách. Giới thiệu, order thực đơn của Nhà hàng.
- Phục vụ, chăm sóc khách hàng trong thời gian khách ăn uống.
- Thực hiện quy trình kiểm tra, tổng kết và tính tiền với khách.
- Và các công việc khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các ứng viên biết Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ Nhà hàng Khách sạn.
- Ưu tiên Ứng viên có Bằng cấp và Chứng chỉ về Nghiệp vụ Du lịch - Nhà hàng- Khách sạn
- Các Ứng viên phải làm việc đoàn kết, chăm chỉ, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát và cẩn thận trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng cạnh tranh, phí dịch vụ 100% và chế độ thưởng hàng tháng
- Bảo hiểm theo quy định của nhà nước kèm bảo hiểm tai nạm 24/24h
- 16 ngày nghỉ phép, 10 ngày nghỉ lễ
- Giờ làm việc: 8 tiếng /ngày; 5,5 ngày/tuần
- Các khóa đào tạo, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tiệc nhân viên và các hoạt động dã ngoại định kì
- Hỗ trợ đưa đón từ Hội An
- Nhà ở cho nhân viên tại resort
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.