Mô Tả Công Việc
- QA Call: nghe call, ghi nhận kết quả QA dựa theo checklist.
- QA transaction: kiểm tra chứng từ, dữ liệu, ghi nhận kết quả QA dựa theo checklist.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng các ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
- 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ (NBU, Claims, Customer Services, Policy Services,...).
- Có kiến thức về các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm nhân thọ.
- Thành thạo Microsoft Office (Power Point, Excel, Word, Outlook,...).
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
- Ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt.
Hình thức
Toàn thời gian tạm thời
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu.
Mức lương
Từ 8 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.