Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách, phân bổ phòng cho tất cả khách đến
- Cung cấp thông tin về địa điểm du lịch và ăn uống cho khách
- Sắp xếp phương tiện đi lại và dịch vụ mua sắm cá nhân cho khách
- Giải quyết thắc mắc và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Liên lạc và chăm sóc khách hàng
- Hoàn thành báo cáo về các dịch vụ trong khách sạn và theo yêu cầu từ phía cấp trên theo ngày/tuần/tháng/quý.
- Trả lời mail khách hỏi về các ưu đãi đặc biệt mà khách sạn đang triển khai.
Yêu Cầu Công Việc
- Similar working experience in 04 -05 star Hotel/Resorts/ Có kinh nghiệm làm việc tương đương tại khách sạn 4-5 sao
- Good healthy/ Có sức khỏe tốt
- Good team work/ Khả năng làm việc nhóm tốt
- Preferred candidates are good at english / Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt
- Biết Opera là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Social – Heath Insurance per labor law / Được đóng bảo hiểm xã hội – bảo hiểm y tế theo đúng quy định của pháp luật.
- Meal Allowance on duty / Ăn bữa theo ca.
- Uniform / Được cung cấp.
- Free Accommodatinon at nice, modern and comfortable staff house/ Chỗ ở miễn phí, hiện tại và thoải mái.
- Year end Bonus / Thưởng cuối năm
- Year End party / Tiệc cuối năm.
- International working environment with many Expatriates / Môi trường làm việc quốc tế với nhiều quản lý nước ngoài.
- Free to attend English Corses at the Hotels to inprove your communication skill/ Được tham dự miễn phí các khóa học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng giao tiếp.
- Special Discount with Accor property after 06 months of employment/ Chiết khấu đặc biệt với các khách sạn của tập đoàn Accor sau 06 tháng làm việc.
- Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is #1 in Asia & VietNam in term of managed property/ Bạn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với tập đoàn Accor – tập đoàn hiện đứng đầu Châu Á và Việt Nam về số lượng khách sạn tập đoàn quản lý
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.