Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng theo sự phân công của người quản lý: giữ liên lạc thường xuyên; cập nhật các thông tin, chính sách mới về sản phẩm cho khách hàng.
- Cập nhật, theo dõi thông tin khách hàng: Khách hàng đã bán; Thời gian triển khai; Mô hình đã triển khai; Đánh giá của khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình gặp gỡ, thuyết trình với khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận MKT&PR thực hiện chăm sóc khách hàng khác theo từng chương trình cụ thể của Công ty.
- Thực hiện một số các công việc có liên quan tới thực hiện Hợp đồng: Làm Hợp đồng, thủ tục thanh lý, nghiệm thu & bàn giao...
- Sắp xếp và lưu trữ dữ liệu về khách hàng, báo cáo tình trạng khách hàng… cho trưởng bộ phận
- Công tác tổ chức các lớp tập huấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
- Từ 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, sales, hỗ trợ marketing,... Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có sự yêu thích và định hướng phát triển trong lĩnh vực sales admin, sales
- Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
- Nhanh nhẹn, năng động
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm, chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. được đào tạo thường xuyên về chuyên môn và kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng cuối năm lương tháng 13, thưởng theo Kpis doanh thu lợi nhuận của công ty.
- Du lịch hằng năm trong hoặc ngoài nước.
- Lễ, tết nghỉ theo quy định của nhà nước
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.