Mô Tả Công Việc
- Theo dõi Doanh thu, công nợ
- Phát hành giấy yêu cầu thanh toán, hóa đơn bán hàng, phiếu thu.
- Thu các khoản thanh toán về sản phẩm, dịch vụ của công ty từ khách hàng
- Làm hợp đồng khi có yêu cầu
- Hỗ trợ sắp xếp lịch buồng phòng (1 lần/tuần), sẽ được hướng dẫn
- Làm thủ tục check in - check out cho khách tại quầy Lễ tân; thanh toán cho khách, hướng dẫn khách hàng khi cần thiết.
- Quản lý quầy dịch vụ
- Theo dõi và báo cáo tình trạng phòng của tòa nhà
- Các công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành. Ưu tiên chuyên ngành kế toán.
- Nữ 22- 34 tuổi. Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp
- Có từ 6 -12 tháng kinh nghiệm làm sale admin, kế toán, hành chính.
- Nhanh nhẹn, trung thực, bao quát, nắm bắt công việc tốt, không ngại việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ khách sạn, căn hộ cho thuê
* Thời gian làm việc: 8h - 17h (nghỉ trưa 1,5 tiếng. Nghỉ các ngày chủ nhật)
- Sau 2 tháng sẽ làm việc ca từ 6h -15h, nghỉ ngày chủ nhật.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng các dịp lễ tết hàng năm (30/4, 2/9...) thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết Âm lịch theo quy định của Công ty.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, party...
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.