Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.
- Cập nhật danh sách khách hàng thường xuyên và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Đổi mới tư duy và cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc sách báo về kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
.
Yêu Cầu Công Việc
- Các ngành khác nếu có đam mê và nhiệt huyết
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tự tin…
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Tăng lương định kỳ 3 tháng / lần
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6, nghỉ t7,cn và các ngày Lễ tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, các phòng ban rất gắn kết và hòa đồng.
- Được tham gia các đợt du lịch hè, party cuối năm được tổ chức hàng năm của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.