Mô Tả Công Việc
2. Lên kế hoạch và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo hàng tháng, quý, năm (gọi điện thoại, gửi email, gửi thư trực tiếp)
3. Sẵn sàng tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty (trên Vchat, fanpage, điện thoại)
4. Theo dõi, xử lý phát sinh với khách hàng sau đơn hàng
5. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
6. Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
2. Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
3. Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
4. Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
5. Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
6. Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
7. Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
2. Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và thưởng tháng lương 13.
3. Nghỉ lễ tết theo lịch của Nhà nước
4. Du lịch hàng năm
5. Môi trường làm việc năng động
6. Lộ trình phát triển rõ ràng
7. Được đào tạo traning liên tục vê chuyên môn, sản phẩm
8. Được đào tạo từ chính nhà cung ứng sản phẩm
9. Thời gian làm việc 6 ngày/1 tuần
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.