Mô Tả Công Việc
- Xử lý các tình huống vệ sinh khẩn cấp thực tế.
- Tiếp nhận các yêu cầu xử lý những sự cố liên quan đến vấn đề vệ sinh công cộng trong khách sạn.
- Nhanh chóng thực hiện các yêu cầu, giải quyết các phàn nàn để khách lưu trú hài lòng về chất lượng phục vụ của khách sạn.
- Báo cáo và nhờ sự can thiệp của cấp trên nếu gặp những tình huống khó giải quyết.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt;
- Chăm chỉ, có trách nhiệm cao, có khả năng làm việc độc lập, tự tin, thân thiện, hòa đồng, làm việc theo nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Có nhiều cơ hội phát triển tài năng
Được cung cấp bữa ăn, quần áo đồng phục....
Được tham gia đóng đầy đủ các loại bảo hiểm ( BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, Công đoàn...)
Và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và Luật công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.