Mô Tả Công Việc
- Làm việc dưới sự chỉ đạo, liên lạc và điều phối chung các hoạt động của Khách sạn được đưa ra bởi Night Manager.
- Đi kiểm tra các khu vực trong khách sạn thường xuyên, thực hiện kiểm tra tại chổ.
- Nhanh chóng phản hồi yêu cầu và ý kiến của khách, Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc ,khiếu nại của khách hàng qua điện thoại và email.
- Quản lý việc đặt phòng và đảm bảo tất cả các đặt phòng được thực hiện chính xác và nhanh chóng, tối ưu hóa việc bán phòng và doanh thu cho khách sạn.
- Công việc trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể giao tiếp bằng tiếng anh.
- Tác phong làm việc tốt, linh động, có thể làm theo ca.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng 100% service charge trong thời gian thử việc.
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Hỗ trợ ca đêm, bữa ăn, đồng phục, và các phụ cấp khác.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật nhà nước (BHXH,BHYT...)
- Xem xét đánh giá tăng lương 06 tháng/lần.
- Các chính sách hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, du lịch....
- Môi trường làm việc năng động, thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.