Mô Tả Công Việc
Đặt tiêu chuẩn
Tham gia phát triển Phone Scrips.
Xác định các tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách nghiên cứu các cuộc gọi đến và đi.
Xét KPI cho các cuộc gọi.
Ghi và nghe lại các cuộc gọi
Nghe recording của nhân viên Telemarketing mỗi ngày để hướng dẫn nhân viên Telemarketing nâng cao khả năng tư vấn khách.
Đảm bảo chất lượng tư vấn của nhân viên Telemarketing.
Đào tạo và phản hồi
Báo cáo chất lượng cuộc gọi và chất lượng công việc của nhân viên Telemarketing tới Trường nhóm.
Xác định nhu cầu đào tạo cho nhân viên Telemarketing, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo.
Cùng với Trưởng nhóm cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên. Thường xuyên ôn lại quy trình cũ cho nhân viên.
Các công việc khác theo yêu cầu cụ thể của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1 - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
2 – Yêu cầu khác:
Nữ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (QA tại Call center).
Có kỹ năng đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
Khả năng lắng nghe và phân tích dữ liệu.
Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng văn phòng tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng:
Chế độ lương thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả công việc và năng lực cá nhân.
Thưởng hàng năm.
Môi trường làm việc quốc tế, năng độc với nhiều cơ hội thăng tiến cao;
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.