Mô Tả Công Việc
- Quản lý kinh doanh
+ Hoạch định chiến lược kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
+ Nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch Marketing.
+ Triển khai kế hoạch thúc đẩy hoạt động bán hàng và tình hình doanh thu của siêu thị.
+ Báo cáo theo định kỳ về doanh thu, hàng hóa, tồn kho, …
+ Chịu trách nhiệm hoàn toàn về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên tại chi nhánh.
- Quản lý nhân sự
+ Hoạch định và tổ chức thực hiện công việc theo chức năng từng bộ phận.
+ Phát triển và tổ chức các hoạt động đào tạo và nâng cao chất lượng CBNV.
+ Cập nhật và phổ biến kịp thời các chính sách, quy định, quy trình tới CBNV trong bộ phận.
- Quản lý hành chính
+ Quan hệ với các cơ quan/ đơn vị chức năng có liên quan đến hoạt động của trung tâm.
+ Hỗ trợ nhân viên xử lý các công việc phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/ kinh tế.
Kinh nghiệm
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý siêu thị - Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng khác
- Hiểu biết sâu về lĩnh vực bán lẻ điện máy nội thất
- Kỹ năng quản lý (kinh doanh, nhân sự)
- Kỹ năng lập kế hoạch
Hình thức
Quyền Lợi
- - Thu nhập hấp dẫn
- - Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm.
- - Thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.
- - Chế độ bảo hiểm đầy đủ và ngày phép theo quy định của Luật
- - Thử việc hưởng full 100% lương chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.