Mô Tả Công Việc
+ Quản lý kinh doanh
Hoạch định chiến lược kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
Nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch Marketing.
Triển khai kế hoạch thúc đẩy hoạt động bán hàng và tình hình doanh thu của siêu thị.
Báo cáo theo định kỳ về doanh thu, hàng hóa, tồn kho, …
Chịu trách nhiệm hoàn toàn về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên tại chi nhánh.
+ Quản lý nhân sự
Hoạch định và tổ chức thực hiện công việc theo chức năng từng bộ phận.
Phát triển và tổ chức các hoạt động đào tạo và nâng cao chất lượng CBNV.
Cập nhật và phổ biến kịp thời các chính sách, quy định, quy trình tới CBNV trong bộ phận.
+Quản lý hành chính
Quan hệ với các cơ quan/ đơn vị chức năng có liên quan đến hoạt động của trung tâm.
Hỗ trợ nhân viên xử lý các công việc phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý siêu thị
Hiểu biết sâu về lĩnh vực bán lẻ điện máy nội thất
Kỹ năng quản lý (kinh doanh, nhân sự)
Hình thức
Quyền Lợi
+ Lương Tháng 13 theo quy định
+ Các khoản thưởng: Thưởng doanh số, thưởng Lễ, Tết
+Chế độ công đoàn: Quà sinh nhật, hiếu/hỉ, quà các ngày Lễ, quà cưới, thăm hỏi ốm đau nằm viện...
+ Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
+ Thử việc nhận 100% lương chính thức
+Được training bài bản trước khi làm, học việc được tính nguyên lương
+ Môi trường làm việc công bằng, cơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.