Mô Tả Công Việc
• Đảm bảo việc đặt phòng, các trường hợp báo hủy hoặc điều chỉnh đặt phòng của khách được xử lý thông suốt và lưu trữ đầy đủ.
• Trả lời đối tác thông tin liên quan đến đặt phòng.
• Tham mưu cho giám đốc bán hàng các số liệu liên quan trước khi gửi xác nhận cho khách.
• Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng, dự đoán công suất phòng cho giám đốc bán hàng.
• Duy trì và tăng cường các mối quan hệ tốt với các hãng lữ hành, công ty hàng không, các tổ chức thương mại cũng như các tổ chức xã hội.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc bán hàng.
• Báo cáo cho Giám đốc bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành.
• Cókinhnghiệmvềbánhàng là lơithế.
• Tiếng Anh giao tiếp. Có bằng IELTS 5.0 là lợi thế.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Tốithiểu02 nămkinh nghiệm ở vịtrítươngđươngtạikháchsạnhayresort4-5 sao.
• Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý và lãnh đạo, kỹ năng đào tạo huấn luyện.
• Sức khoẻ tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nângcao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương thoả thuận
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao độngtheo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.