Mô Tả Công Việc
- Hoàn thành đúng tiến độ phân công theo lịch công tác của Trưởng nhóm đề ra.
- Dựa vào phần mềm quản lý khách sạn lập báo cáo kinh doanh tuần, tháng (Weekly, Monthly Sales Report) cho Trưởng nhóm.
- Theo dõi mỗi ngày tình hình tiệc, hội nghị và dự đoán tình hình kinh doanh.
- Bán sản phẩm phòng họp, ẩm thực… theo chỉ tiêu được giao.
- Cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng theo phân công cụ thể.
- Thăm viếng, điện thoại thường xuyên các khách hàng để nhắc nhở về sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.
- Tìm kiếm các nguồn khách hàng mới để chào bán sản phẩm và thu thập thêm thông tin.
- Chăm sóc nguồn khách trung thành tại khách sạn.
- Trả lời các thư tín (fax, email) liên quan đến báo giá.
- Chú ý đến các nhu cầu, nhận xét và phàn nàn của khách hàng trong quá trình tiếp xúc với khách để báo cáo cấp trên kịp thời giải quyết, chấn chỉnh.
- Nhạy bén thông tin với các sản phẩm, dịch vụ và giá cả của đối thủ cạnh tranh.
- Tham dự các buổi họp, hội chợ chuyên ngành, huấn luyện theo quy định của bộ phận hoặc khách sạn.
- Phản hồi các booking đặt ăn của các hãng lữ hành (TO/TA).
- Lập báo giá và làm hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan và theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch.
- Cẩn thận, siêng năng, chi tiết và chu đáo.
- Có kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, nhà hàng.
- Am hiểu tâm lý khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao tiếp khách hàng.
- Tiếng Anh TOEIC, IELTS . Ưu tiên biết ngoại ngữ phụ: Nhật / Pháp / Hoa.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm khác.
- Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
_ Competitive salary and package
_ Service charge
_ Working professional environment
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.