Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn.
- Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Phối hợp với Ban Giám Đốc lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng.
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện các hoạt động nghiên cứu, mở rộng thị trường, cập nhật nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
- Phát triển và giữ vững mối quan hệ với các đối tác như các công ty đại diện ở nước ngoài, lữ hành, các đơn vị kinh doanh khác.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành khách sạn.
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và vi tính.
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch - khách sạn.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các khách sạn.
- Có kinh nghiệm làm với khách công ty du lịch.
- Có kỹ năng ngoại giao, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng xử lý tình huống.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao.
- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc và vui vẻ.
- Trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực.
- Có kinh nghiệm về thị trường corporation là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.