Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, mở rộng và khai thác thêm khách hàng mới inbound (các thị trường CIS, Trung, Hàn, Nhật,...;
- Đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên/chuyên viên trong team;
- Cùng đội nhóm triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược bán hàng thúc đẩy doanh số bán hàng của phòng kinh doanh;
- Đề xuất kịp thời các biện pháp cải tiến tăng doanh số, tăng hiệu quả làm việc giữa các bộ phận;
- Thúc đẩy, hỗ trợ để các thành viên rong nhóm đạt được chỉ tiêu hàng tháng;
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Bất động sản và các chuyên ngành liên quan;
- Bắt buộc ứng viên có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn - thế mạnh khách inbound là một lợi thế
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc một ngôn ngữ khác (Tiếng Nga, Tiếng Trung, Tiếng Hàn,...)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xử lý tình huống tốt;
- Có thể đi công tác;
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng thoả thuận (Từ 20-30 triệu/tháng trở lên) + Mức hoa hồng hấp dẫn; Tổng thu nhập lên đến hơn 60 triệu/tháng
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.