Mô Tả Công Việc
•Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
•Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
•Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp báo cáo gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
•Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
•Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
•Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.
•Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo Văn phòng.
•Các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức:
- Chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ
- Có kinh nghiệm trên 3 năm làm thư ký Lãnh đạo cao cấp trở lên. Ưu tiên mảng Bất động sản, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí ....
2. Kỹ năng:
- Khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập.
- Quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như với tổ chức bên ngoài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13, chế độ lễ tết đầy đủ.
- Cơ hội được phát triển bản thân trong quá trình tham gia các dự án lớn của Công ty
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, tăng lương theo đánh giá năng lực định kỳ.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Được tham gia BH sức khỏe của Công ty.
- Cơ hội tham gia các event/festival, du lịch
- Chế độ nghỉ phép hàng năm ưu đãi.
- Được tham gia các chương trình sinh nhật, ngày lễ, happy hour…
- Môi trường Công nghệ năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.