Mô Tả Công Việc
1.Phân tích & Báo cáo dữ liệu:
- Customer Voice : Xem xét báo cáo Customer Voice (CV), kiểm tra và thực hiện việc chuẩn bị báo cáo, tư vấn/đưa ra đề xuất một cách hiệu quả.
- SSC (Self Service Checkout), KIOSK: Tổng hợp giao dịch theo tuần, tháng và phân tích số liệu, đề xuất giải pháp cải tiến
2. Thiết kế POP (bảng giá), biển hiệu/standee, powerpoint cho dự án CSS (dịch vụ và chăm sóc khách hàng)
- Thực hiện POP, quảng cáo cho các chương trình khuyến mãi để quảng bá dịch vụ của AEON
- Tạo tệp POP để đào tạo hoặc báo cáo
3. Nghiên cứu Marketing
- Nắm bắt xu hướng mua sắm tại Việt Nam và Châu Á/Thế giới
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh (Tập trung vào xu hướng SSC và các dịch vụ công nghệ mới)
- Lên ý tưởng/ đề xuất mới về “Non - cash” / “Self Service” (SSC/Kiosk)
- Hỗ trợ và làm các công việc được CSS Manager phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3, 4 Đại học chuyên ngành Khoa học xã hội, Quản trị kinh doanh hoặc Marketing là một lợi thế
- Có tư duy về dịch vụ & chăm sóc khách hàng
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Có khả năng sử dụng căn bản Canva
Hình thức
Thực tập
Quyền Lợi
- Hỗ trợ bữa ăn canteen
- Hỗ trợ laptop trong quá trình làm việc
- Hướng dẫn công việc chi tiết
- Xác nhận thực tập theo mẫu của công ty
- Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc phù hợp thời gian học
- Hỗ trợ xe đưa đón cho các bạn ở xa ( Q.7, Q.Bình Thạnh, TP.Thủ Đức)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.