Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT
- Tiếp nhận và tư vấn cho lãnh đạo hướng xử lý thông tin phát sinh hàng ngày
- Thực hiện công tác tổng hợp báo cáo ngày, tuần và triển khai, giám sát công việc sau họp giao ban
- Sắp xếp & thực hiện công tác hành chính, văn thư, lưu trữ thuộc lĩnh vực của HĐQT
- Thực hiện công tác phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty trong công việc chung.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Pháp lý - Luật - Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập:
- Khởi điểm: 10.000.000 – 20.000.000 đ/tháng.
- Điều chỉnh lương theo năng lực thực tế.
Phụ cấp:
- Theo vị trí công việc.
- Sử dụng máy tính theo trang bị của công ty.
- Trường hợp đi công tác: Có xe của công ty.
Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi thành nhân viên chính thức.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng thành tích và các ngày lễ, Tết, lương tháng 13,…
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác, ....
- Du lịch, team building, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trưởng làm việc năng động, sáng tạo.
- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương chính thức.
- Được đào tạo về sản phẩm và hướng dẫn để tiếp nhận công việc nhanh nhất.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.