Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp thời gian, lịch họp và lịch làm việc; Điều phối, nhắc nhở công việc và lịch làm việc chi tiết cho Giám đốc Điều hành.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin: đối với cuộc họp, ghi chép thông tin cuộc họp, các ý kiến và quyết định trong cuộc họp.
- Quản lý và giám sát các công việc của phòng ban, cá nhân trong công ty, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
- Kiểm tra các văn bản, tài liệu, hồ sơ từ các bộ phận chuyển đến trước khi trình Giám đốc Điều hành phê duyệt.
- Sẵn sàng đi công tác với Giám đốc Điều hành khi được yêu cầu, tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác cùng Giám đốc Điều hành khi cần thiết.
- Tham mưu, cố vấn cho Giám đốc Điều hành trong việc đưa ra các quyết định.
- Dự thảo các văn bản, chỉ thị, chỉ đạo và các văn bản khác theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Điều hành.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học (Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật, Ngôn ngữ,...)
- Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục và đàm phán Có khả năng xử lý và giải quyết vấn đề khéo léo, tinh tế
- Kỹ năng lập kế hoạch làm việc và báo cáo công việc
- Biết lái xe ô tô là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHYT, BHXH theo quy định nhà nước, du lịch, nghỉ lễ tết, phép năm,... theo quy chế công ty
- Thưởng tháng 13+, thưởng hiệu quả công việc, KPIs,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tự do sáng tạo
- Tăng lương định kỳ 1 năm/lần, thẻ ưu đãi nội bộ
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.