Mô Tả Công Việc
- Quản lý chất lượng và sự hài lòng của khách hàng
- Tiếp nhận & xử lý tất cả các phát sinh trước, trong & sau quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng
- Thực hiện công việc khác liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng
- Email marketing & telemarketing đến khách hàng cũ
- Những công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (Chuyên ngành quản trị kinh doanh/ quản trị khách sạn, du lịch)
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Thành thạo các hệ thống đặt phòng và các phần mềm liên quan đến bộ phận FO;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort.
- Có kiến thức tốt về văn hóa – du lịch
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
• Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
• Hỗ trợ ăn giữa ca
•Mức lương cạnh tranh.
• Thưởng theo hiệu quả công việc.
• Thưởng tháng lương thứ 13.
• Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.