Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp kết quả ghi nhận hạng mục đạt thưởng chăm sóc siêu thị và dịch vụ khách hàng, đề xuất phương án để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Xử lý lỗi vi phạm và hướng dẫn cách khắc phục cho Khối Siêu thị theo quy định Công ty
- Hướng dẫn, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của Nhân viên Dịch vụ Khách hàng Khối Siêu thị
- Thực hiện báo cáo tháng và đề xuất khắc phục
- Tiếp nhận và xử lý các trường hợp khách hàng khiếu nại liên quan đến Khối Siêu thị
- Các công việc khác theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở các công việc tương tự (dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng,...)
- Lập kế hoạch, quản lý thời gian, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả trực đêm
- Sử dụng thành thạo Word, Excel
- Tư duy logic, nhạy bén trong quan sát
- Trung thực, có trách nhiệm, chủ động, tận tâm
- Cẩn thận, kiên nhẫn và có thái độ làm việc tích cực
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Làm việc tại đơn vị bán lẻ Mẹ và Bé có tốc độ phát triển số 1 Việt Nam
- Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty
- Văn hóa làm việc đơn giản, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên
- Chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: thưởng cuối năm, thưởng sinh nhật nhân viên, thưởng dự án, ưu đãi mua hàng nội bộ …
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.