Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc check in / check out cho khách
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giải đáp các câu hỏi của Khách hàng, Hỗ trợ và chăm sóc khách trong quá trình khách lưu trú
- Luôn giữ hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp là đại diện của Khách sạn
- Phối hợp với các BP liên quan để cung cấp dịch vụ nhanh nhất và tốt nhất cho Khách hàng
- Thực hiện các công việc đóng ca, chốt sổ sách
Hình thức
Quyền Lợi
- Đầy đủ theo LLĐ
- Được đào tạo về chuyên môn,
-Đồng phục và bữa ăn trong ca
-Lương thường công suất phòng cao
-Đánh giá tăng lương mỗi 6 tháng
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.