Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, tư vấn, kiểm tra giải đáp thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ
- Tiếp nhận, giải đáp những khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chuyển giao cho bộ phận có liên quan
- KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG TELESALE
- Thực hiện các công việc phát sinh khác
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, giải đáp những khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chuyển giao cho bộ phận có liên quan
- KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG TELESALE
- Thực hiện các công việc phát sinh khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 22- 35 tuổi
- Giọng nói dễ nghe, to rõ , thái độ tốt
- Hiểu công việc CSKH và có định hướng phát triển theo ngành CSKH
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói dễ nghe, to rõ , thái độ tốt
- Hiểu công việc CSKH và có định hướng phát triển theo ngành CSKH
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Thu nhập: 7 triệu/tháng (Thu nhập không giới hạn lên đến 17 triệu/tháng)
Xét tăng thưởng theo năng lực
Công việc văn phòng, không yêu cầu di chuyển
Tham gia khóa đào tạo về kỹ năng CSKH, kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ … và được hỗ trợ chi phí trong suốt quá trình đào tạo
Thưởng top hàng tháng, Thưởng lễ, Tết
Xét tăng thưởng theo năng lực
Công việc văn phòng, không yêu cầu di chuyển
Tham gia khóa đào tạo về kỹ năng CSKH, kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ … và được hỗ trợ chi phí trong suốt quá trình đào tạo
Thưởng top hàng tháng, Thưởng lễ, Tết
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.