Mô Tả Công Việc
1. Quản lý nhà hàng
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ của các nhà hàng trong thời điểm phục vụ khách hàng.
- Kiểm soát âm thanh, ánh sáng, trang trí của các nhà hàng (cần làm đúng theo các tiêu chuẩn đã được phê duyệt, nếu chưa có hoặc muốn điều chỉnh phải làm đề xuất cụ thể ngay cho HO).
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm được phục vụ trong các nhà hàng.
2. Quản lý Bếp
- Kiểm soát lịch làm việc của các Bếp trưởng và Tổng Bếp trưởng.
- Chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt.
- Kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm trong bếp, khu vực bày đồ ăn.
- Kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, Recipe.
- Kiểm soát chất lượng thực phẩm đầu vào.
3. Dịch vụ Upsell
- Kiểm soát dịch vụ upsell.
4. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách hàng)
- Kiểm soát thái độ của nhân viên khi phục vụ khách.
- Vào các giờ cao điểm cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc
*Thông tin khác:
- Số lượng cần tuyển: 01
- Loại hợp đồng: Hợp đồng lao động có thời hạn
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Yêu Cầu Công Việc
- Có 2 - 3 năm KN ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4 sao và 5 sao- Khả năng tiếng Anh tốt
- Sử dụng thành thạo hệ thống PMS Opera
- Tinh thần làm việc chăm chỉ, cầu tiến, không ngại sự thay đổi
Hình thức
Quyền Lợi
Được ký hợp đồng lao động có thời hạn
Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool,..
Du lịch: Team building hàng năm.
Có phụ cấp ngoại hình, ngoại ngữ dành cho ứng viên có chứng chỉ TOIEC, IELTS
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.