Mô Tả Công Việc
1. Mảng Sales & MKT on-site:
- Rà soát kiểm soát mức độ hoàn thành chỉ tiêu doanh thu của từng mảng theo chỉ tiêu phân bổ cho cơ sở. Thường xuyên cập nhật và đề xuất các giải pháp cho Tổng Quản Lý nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu phân bổ và kịp thời giải quyết các nguy cơ dẫn đến không hoàn thành chỉ tiêu.
- Chủ động đòi hỏi và rà soát các tài liệu MKT phục vụ vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn.
2. Mảng Đặt Phòng:
- Kiểm soát hoạt động đặt phòng cơ sở (theo tần suất và đột xuất) nhằm đảm bảo: (i) triển khai đúng chính sách; (ii) theo đúng quy trình thực hiện công việc, (iii) kiểm soát được tình trạng quỹ phòng (kiểm soát cập nhật allotment, xử lý các booking xin duyệt lấy phòng ngoài allotment theo qui định, kiểm soát việc lấy phòng trong hạn mức quỹ phòng cho các nhóm KH nhất định, kiểm tra tình trạng các đặt phòng tới hạn, đảm bảo không có booking tạm giữ khi đã quá COD; (iii) kiểm soát và rà soát đảm bảo chất lượng các công việc đặt phòng đạt tiêu chuẩn CLDV.
3. Mảng Tiền sảnh (đón tiếp, chăm sóc khách hàng):
- Tốc độ check-in, check-out; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi check-in, check-out. Đề xuất các giải pháp.
- Đảm bảo việc khi khách check-in thì lễ tân đã lấy đủ các thông tin về khách (ảnh – nếu có theo quy định) để có thể phục vụ nhanh chóng và kiểm soát khách khi vào ăn cũng như khi sử dụng các dịch vụ khác của Khách sạn, VAP, Safari.
- Vào các giờ cao điểm Tổng quản lý Tạo nguồn cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ như các CBQL cấp dưới và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
4. Housekeeping:
- Kiểm soát chất lượng làm vệ sinh ở tất cả các khu vực.
- Kiểm tra xác suất 5-7 phòng khách, những phòng khách đến. Đưa ra những lỗi cần phải khắc phục của HK để báo cáo TQL.
- Kiểm tra tình trạng mùi trong không khí, đặc biệt là các khu WC, bếp, nhà hàng.
5. Dịch vụ vận chuyển, vui chơi giải trí:
- Kiểm soát chặt thời gian vận chuyển khách hàng, không để khách chờ. Đặc biệt phải quan tâm đến chất lượng tàu xe để đảm bảo chất lượng 5 sao của dịch vụ.
- Phối hợp với Bộ phận để xây dựng danh mục các dịch vụ vui chơi giải trí và kiểm soát chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ của khách sạn và các đối tác.
- Nghiên cứu, đề xuất với Tổng quản lý các dịch vụ vui chơi giải trí và các Tour hấp dẫn để bổ sung nhằm nâng cấp sự hài lòng của khách hàng.
*Thông tin khác:
- Số lượng cần tuyển: 01
- Loại hợp đồng: Hợp đồng lao động có thời hạn
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2 năm KN ở vị trí tương đương tại các khách sạn 5 sao
- Khả năng tiếng Anh tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, không ngại khó khăn
- Ngoại hình phù hợp (nam cao từ 168cm, nữ cao từ 158cm)
..
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool,...
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Du lịch - Team building hàng năm.
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.