Tập đoàn SCI (Service Comprehension International) là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, phát triển trên nền tảng cốt lõi là dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, SCI tập trung đầu tư vào lĩnh vực thẩm mỹ và nha khoa với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là TMV Đông Á và nha khoa Paris. Trong tương lai, SCI sẽ không ngừng phát triển, tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam cũng như trở thành nhà tư vấn giải pháp truyền thông, cung cấp trang thiết bị, vật tư Y tế xứng tầm khu vực và trên thế giới.
Về quy mô, SCI hiện có trên 500 cán bộ, nhân viên cùng hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài khắp 2 miền Nam, Bắc. Đặc biệt, vào ngày 2 / 8 / 2016, tại thủ đô Băng Cốc – Thái Lan diễn ra lễ ra mắt thương hiệu SCI, chính thức mở ra cột mốc mới trong hành trình “vươn mình ra biển lớn” của Tập Đoàn.
Về cơ cấu và lĩnh vực phát triển, hiện Ban lãnh đạo Tập đoàn tập trung và định hướng phát triển lâu dài cho các nhóm:
– Lĩnh vực thẩm mỹ, nha khoa:
Tập đoàn SCI sở hữu hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á và nha khoa Paris với hơn 20 cơ sở trải dài từ Bắc đến Nam, thực sự đã tạo nên một sự thay đổi lớn trong toàn ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, mang tới cơ hội trải nghiệm những làm đẹp và thẩm mỹ răng công nghệ cao uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng.
Với phương châm thoải mãn sự hài lòng của khách hàng, Ban lãnh đạo Tập đoàn SCI luôn hết sức chú trọng trong việc phát triển các giải pháp chuyên sâu và toàn diện bao gồm ứng dụng công nghệ hiện đại, tăng liên kết hạ tầng, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đặc biệt là nâng cao trình độ tay nghề bác sĩ. Nhờ vị thế thương hiệu ngày càng lớn mạnh, SCI hiện là đối tác lâu năm và uy tín của nhiều Bệnh viện, tổ chức danh giá trên thế giới như Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ Lead Surgery; Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Iface Plastic Surgery; Bệnh viện thẩm mỹ Meridia Huron Hoa Kỳ; Bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth Mỹ…
– Lĩnh vực tư vấn giải pháp truyền thông:
SCI sở hữu Công ty TNHH tư vấn giải pháp thương hiệu VietBrand có quy mô hơn 100 người, đặc biệt nhờ sự phân hóa chuyên môn sâu sắc và không ngừng lớn mạnh của các bộ phận như Content, SEO, Adword, Design, Pr, FacebooK, Forum, Account Executive, SEO manager, Seeder…đã mang lại dấu ấn mạnh mẽ và đầy thành công trong việc tư vấn, định hướng, cung cấp trọn gói các giải pháp thương hiệu, chiến lược Marketing online…
– Lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế:
Đối với lĩnh vực thiết bị y tế, tập đoàn SCI đã và đang đẩy mạnh trong việc cung cấp máy móc, thiết bị vật tư, y tế, tạo liên kết chiều sâu trong hậu cần, sửa chữa và lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn y khoa của Bộ y tế…
Như vậy, với tốc độ tăng trưởng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh, tập đoàn SCI đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, với lộ trình vững chắc và lòng quyết tâm, khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới của lãnh đạo tập đoàn, SCI với tiềm năng hội nhập hứa hẹn sẽ còn vươn cao và vươn xa hơn nữa.