Khoá học Chứng Khoán Cơ Sở với Cú Thông Thái

Bạn là sinh viên đang có hứng thú với thị trường chứng khoán nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Hãy để Khoá học Chứng Khoán Cơ Sở của Cú Thông Thái giúp bạn điểm mở đầu trong hành trình đầu tư tài chính thành công!

LỢI ÍCH CỦA KHOÁ HỌC CHỨNG KHOÁN CƠ SỞ

Khoá học phù hợp cho nhà đầu tư F0 này sẽ giúp bạn tiếp cận thế giới chứng khoán một cách dễ dàng và logic. Từ việc hiểu các khái niệm cơ bản, phân tích doanh nghiệp, đến những phân tích kỹ thuật như đọc hiểu biểu đồ, áp dụng công cụ và nhận định xu hướng thị trường.

Điểm nổi bật của Khoá học Chứng Khoán Cơ Sở của Cú Thông Thái là khả năng đáp ứng nhu cầu học hỏi của bạn với điểm nhấn là xác định mục tiêu và các loại hình đầu tư, chọn ra phương pháp đầu tư phù hợp, các phương pháp chọn cổ phiếu, chiến lược mua tích luỹ và quản lý cảm xúc trong đầu tư.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO SINH VIÊN

StudentJob mang đến cho các bạn một ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho sinh viên! Chỉ cần các bạn đang là sinh viên tại các trường cao đẳng, đại học và thẻ sinh viên còn hiệu lực thì sẽ được áp dụng ưu đãi đặc biệt giảm giá 1 triệu đồng.

 Học phí Khoá học Chứng Khoán Cơ Sở 3.999.000đ
 Ưu đãi với khách hàng của StudentJob 3.499.000đ
 Ưu đãi dành riêng cho SINH VIÊN - Thẻ SV còn hiệu lực 2.499.000đ

Bảng giá Khoá học Chứng Khoán Cơ Sở của Cú Thông Thái

Hãy đầu tư vào chính kiến thức của mình với Khoá học Chứng Khoán Cơ Sở của Cú Thông Thái ngay hôm nay và mở ra cánh cửa thành công trong thế giới đầy thách thức của thị trường chứng khoán!

Khoá Học Chứng Khoản Cơ Sở

Đừng do dự mà liên hệ với Cú Thông Thái ngay để được hỗ trợ và tư vấn về khoá học:

QR Cú Hồng

Trọn bộ khóa học chứng khoán từ Cú Thông Thái:

Bài viết liên quan

60+ Câu nói yêu thương dành tặng bạn thân đầy chân thành
Tình bạn là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Công việc, thành phố và hoàn cảnh xung quanh bạn có thể thay đổi, thế nhưng những người bạn thân, những tri kỷ sẽ không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, đối với những người bạn luôn sẵn lòng hỗ trợ như vậy, chúng ta có thể dễ dàng coi đó là điều hiển nhiên, và đánh giá thấp giá trị thực sự của mối quan hệ.
Tính cách và Nghề nghiệp phù hợp với 12 cung Hoàng đạo
Trong xã hội hiện đại, việc tìm hiểu nhiều khía cạnh khác nhau của 12 cung Hoàng đạo là một công cụ hữu ích để bạn khám phá về bản thân cũng như mọi người xung quanh. Mỗi cung Hoàng đạo có những đặc điểm riêng biệt, điều này thường phản ánh trong tính cách, sở thích và quan điểm sống của mỗi người.
Cung Xử Nữ: Tính cách và Nghề nghiệp phù hợp
Xử Nữ - hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là Virgo - là một trong những cung hoàng đạo sở hữu tính cách phức tạp và đa chiều. Với những đặc điểm độc đáo đầy thu hút, người thuộc cung Xử Nữ thường mang lại sự chân thành, tỉ mỉ và cầu tiến trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Vì vậy, họ phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, đặc biệt là những ngành nghề đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo.