Thực tập sinh

Cách viết Báo cáo Thực tập chuyên nghiệp cho sinh viên

21/02/2024 10:36
Thực tập là cơ hội tốt để sinh viên học hỏi và tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Sau khi hoàn thành kỳ thực tập, phải làm bài báo cáo thực tập nhưng không phải người nào cũng biết. Nếu các bạn sinh viên còn đang băn khoăn về cách viết báo cáo thực tập sao cho hợp lý, hãy cùng StudentJob tìm hiểu nhé.

Thực tập sinh Marketing là gì? Vị trí nào phù hợp với bạn?

21/02/2024 10:28
Thực tập sinh Marketing là vị trí được nhiều bạn trẻ săn đón ở thời điểm hiện tại khi ngành Marketing đang dần trở thành xu hướng nghề nghiệp ở thị trường lao động. Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết chức vụ thực tập sinh Marketing là gì, làm ở đâu và những vị trí phù hợp để làm việc dành cho thực tập sinh Marketing.

TOP 5 Lợi ích cho sinh viên khi đi thực tập

19/02/2024 10:34
Thực tập là một phần quan trọng trong hành trình học tập của sinh viên, mang lại không chỉ những kiến thức thực tiễn mà còn nhiều lợi ích khác đáng giá. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết từng lợi ích này cùng với ví dụ cụ thể và cách tìm việc thực tập sinh tại StudentJob.

Thực tập sinh là gì? Vì sao sinh viên nên đi thực tập?

03/11/2023 17:35
Thông thường, các bạn sinh viên sẽ có một khoảng thời gian để đi thực tập ở năm 3 hoặc năm 4 đại học. Trong bài viết này, StudentJob sẽ giải thích cho các bạn về định nghĩa thực tập sinh, những lý do mà sinh viên nên đi thực tập. Đồng thời, đề xuất một số việc làm thực tập sinh và địa điểm thực tập cho các bạn sinh viên.

TOP 10 Việc làm tuyển dụng Thực tập sinh tại Việt Nam

03/11/2023 17:33
Bạn là sinh viên năm cuối hoặc sinh viên vừa mới tốt nghiệp ra trường đang tìm kiếm thông tin tuyển dụng thực tập sinh ở các doanh nghiệp để có cho mình một vị trí phù hợp? Nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh đang ngày càng tăng cao trong bối cảnh thị trường thiếu đi những lao động giàu kinh nghiệm. Cùng StudentJob tìm hiểu bài viết sau đây về vị trí thực tập sinh và Top 10 việc làm tuyển dụng thực tập sinh

Thực tập sinh Pháp lý là gì? Những điều bạn cần biết

21/09/2023 16:50
Khi bạn mới bắt đầu khám phá thế giới pháp lý, thực tập sinh pháp lý có thể là một vị trí công việc hấp dẫn để bắt đầu. Tuy nhiên, bạn có biết chính xác thực tập sinh pháp lý là ai và làm gì không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vị trí này và những kỹ năng cần thiết để trở thành một thực tập sinh pháp lý.

Thực tập sinh Content Marketing là gì? Có lương không?

06/09/2023 15:17
Thực tập sinh Content Marketing là một vị trí mơ ước của nhiều bạn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing. Bạn có đang hứng thú với công việc này nhưng lại chưa hiểu rõ nó là như thế nào? Cùng StudentJob tìm câu trả lời cho những câu hỏi thực tập sinh Content Marketing là gì? Làm việc gì? Có lương hay không và cần những kỹ năng gì?

Thực tập sinh Kinh doanh là gì?

06/09/2023 15:07
Bạn là một người năng động và có tiềm năng phát triển trong ngành nghề kinh doanh? Còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay vị trí thực tập sinh kinh doanh và những cơ hội tìm việc làm với bài viết dưới đây.

Thực tập sinh Kế toán là gì?

06/09/2023 15:07
Kế toán là một mục tiêu của rất nhiều bạn trẻ hiện nay và vị trí thực tập sinh Kế toán cũng vậy. Tuy nhiên, việc tìm kiếm việc làm thực tập sinh kế toán không phải lúc nào cũng dễ dàng. Bài viết dưới đây StudentJob sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc của thực tập sinh kế toán, những khó khăn trong quá trình thực tập và cách tìm kiếm việc làm thực tập sinh kế toán một cách hiệu quả

Thực tập sinh Nhân sự là gì? Có dễ xin không?

06/09/2023 15:01
Thực tập sinh nhân sự là một trong những vị trí được săn đón nhất hiện nay bởi các bạn trẻ. Vậy bạn có hiểu vị trí này là gì, làm công việc gì trong phòng ban Hành chính nhân sự và có thể tìm ở đâu. Cùng StudentJob đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.