Tư vấn nghề nghiệp

Tính cách và Nghề nghiệp phù hợp với 12 cung Hoàng đạo

11/04/2024 11:50
Trong xã hội hiện đại, việc tìm hiểu nhiều khía cạnh khác nhau của 12 cung Hoàng đạo là một công cụ hữu ích để bạn khám phá về bản thân cũng như mọi người xung quanh. Mỗi cung Hoàng đạo có những đặc điểm riêng biệt, điều này thường phản ánh trong tính cách, sở thích và quan điểm sống của mỗi người.

Cung Xử Nữ: Tính cách và Nghề nghiệp phù hợp

11/04/2024 10:20
Xử Nữ - hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là Virgo - là một trong những cung hoàng đạo sở hữu tính cách phức tạp và đa chiều. Với những đặc điểm độc đáo đầy thu hút, người thuộc cung Xử Nữ thường mang lại sự chân thành, tỉ mỉ và cầu tiến trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Vì vậy, họ phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, đặc biệt là những ngành nghề đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo.

Cung Kim Ngưu: Tính cách và Nghề nghiệp phù hợp

11/04/2024 09:41
Cung Kim Ngưu là cung hoàng đạo thứ hai trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố Đất. Những người thuộc cung Kim Ngưu thường được biết đến với tính cách thực tế, kiên nhẫn, và đáng tin cậy. Họ là những người có óc thẩm mỹ cao, yêu thích sự an toàn và ổn định. Bài viết này sẽ phân tích sâu về tính cách và những ngành nghề phù hợp với cung Kim Ngưu.

60+ Câu nói yêu thương dành tặng bạn thân đầy chân thành

10/04/2024 17:49
Tình bạn là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Công việc, thành phố và hoàn cảnh xung quanh bạn có thể thay đổi, thế nhưng những người bạn thân, những tri kỷ sẽ không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, đối với những người bạn luôn sẵn lòng hỗ trợ như vậy, chúng ta có thể dễ dàng coi đó là điều hiển nhiên, và đánh giá thấp giá trị thực sự của mối quan hệ.

Top 5 lợi ích cho sinh viên từ công việc Part time

19/02/2024 10:16
Công việc bán thời gian hoặc Part time là một lựa chọn đáng cân nhắc cho sinh viên trong khi họ đang theo học. Không chỉ giúp kiếm thêm thu nhập, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sự phát triển cá nhân của sinh viên. Hãy cùng StudentJob tìm hiểu về những lợi ích mà công việc Part time có thể mang lại cho sinh viên trong bài viết này nhé.

Quản trị viên là gì? Cách để trở thành Quản trị viên

05/02/2024 09:07
Quản trị viên là cái tên quen thuộc đóng vai trò chủ chốt trong công tác quản lý. Vậy Quản trị viên là gì? Nhà quản trị cần những phẩm chất gì để hệ thống hoạt động hiệu quả? StudentJob sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vị trí này thông qua bài viết dưới đây.

VinMart Tuyển dụng 2024: Thông tin và Mức lương nhân viên

27/01/2024 15:53
Luôn nổi tiếng với sự tăng trưởng vững mạnh của mình trên thị trường, VinMart, một trong những chuỗi cửa hàng hàng đầu tại Việt Nam, đã ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Trong danh sách vị trí công việc mà VinMart thường tuyển dụng đông đảo hàng năm, vai trò của nhân viên bán hàng đóng một phần quan trọng. Hãy cùng StudentJob khám phá mức lương VinMart thực tế và thông tin tuyển dụng VinMart 2024 trong bài viết này nhé.

Highlands Coffee tuyển dụng 2024: Mức lương & Quyền lợi

26/01/2024 15:00
Highlands Coffee là một thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam. Đây không chỉ là địa điểm ưa thích của các tín đồ cà phê mà nó còn là địa điểm làm việc lý tưởng cho rất nhiều bạn trẻ. Hãy cùng StudentJob tìm hiểu về thông tin tuyển dụng của Highlands Coffee với mức lương vô cùng hấp dẫn bạn nhé!

Big4 là gì? Điều kiện để ứng tuyển vào Big 4 kiểm toán?

17/01/2024 11:55
Trong thời kỳ chuyển đổi kinh tế số hiện nay, ngoài tìm hiểu những công ty kiểm toán tại Việt Nam, các bạn sinh viên ngành Tài chính - Kế toán còn phải biết về những công ty kiểm toán lớn trên thế giới. Mục đích của việc tìm hiểu những công ty kiểm toán trên thế giới là để nắm được những yêu cầu nhân lực và chuyển mình theo hướng tích cực. Trong bài viết này, StudentJob sẽ cùng các bạn sinh viên tìm hiểu về Big 4 - Bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

TOP 9 Việc làm vào mùa hè dành cho sinh viên

15/01/2024 14:43
Trong vài tháng nghỉ ngơi sau thời gian dài học tập, các bạn sinh viên thường sẽ có nhu cầu tìm kiếm thêm việc làm cho mùa hè để được thêm thu nhập. Một số việc làm được đặc biệt tuyển dụng vào mùa hè, với nhiều lựa chọn phù hợp cho từng phân khúc sinh viên. Cùng tham khảo một số việc làm thêm dịp hè mà StudentJob gợi ý dưới đây và cân nhắc để lựa chọn cho mình một công việc phù hợp nhé.