Tư vấn nghề nghiệp

Trở thành giáo viên có còn là một ý tưởng tốt hay không?

15/01/2024 14:16
Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Công việc giảng dạy cũng là ước mơ của biết bao thế hệ học trò. Không ai có thể tranh luận vị trí quan trọng của nghề nhà giáo đối với sự phát triển của những mầm non đất nước. Tuy nhiên, nguồn cung giáo viên đã suy giảm trong vài năm nay, và có thể xuất hiện tình trạng thiếu hụt trong tương lai. Lý do cho hiện tượng đáng buồn này bắt nguồn từ nhiều giờ làm việc kéo dài, lương thấp và căng thẳng mà công việc mang lại.

CGV Tuyển dụng 2024: Mức lương & Đãi ngộ

10/01/2024 14:16
Năm 2024 đã đến và cùng với nó là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên Việt Nam tìm kiếm những cơ hội việc làm phù hợp. Trong bài viết này, StudentJob sẽ cùng các bạn sinh viên tìm hiểu về cơ hội tuyển dụng tại CGV, CGV tuyển dụng những vị trí nào, và nộp đơn ứng tuyển CGV ở đâu.

Lotte Mart Tuyển dụng và Mức lương nhân viên 2024

10/01/2024 11:01
Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, cơ hội nghề nghiệp tại các doanh nghiệp lớn như Lotte Mart cũng trở thành một điểm đến hấp dẫn cho sinh viên và người tìm việc. Hãy cùng StudentJob tìm hiểu về những thông tin tuyển dụng của Lotte Mart năm 2024 và những điều sinh viên cần biết khi ứng tuyển vào Lotte Mart bạn nhé.

Thông tin The Coffee House tuyển dụng sinh viên cần biết

08/01/2024 11:20
Thời sinh viên, ai cũng mong muốn có một công việc part-time để trang trải cuộc sống và tích lũy kinh nghiệm. Vậy yếu tố nào khiến bạn quyết định lựa chọn công việc đó? Là mức lương cao, danh tiếng của công ty hay môi trường làm việc tốt? Nếu bạn muốn có tất cả 3 yếu tố đó, thì The Coffee House chính là lựa chọn dành cho bạn. Bài viết này của StudentJob sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về The Coffee House, bao gồm môi trường làm việc, vị trí làm việc, và mức lương của những vị trí làm việc.

Thông tin ToCoToCo tuyển dụng cho sinh viên 2024

08/01/2024 10:54
Thương hiệu trà sữa ToCoToCo từ lâu đã rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ đặc biệt là sinh viên tới học tập tại Hà Nội. Chính vì vậy, thông tin ToCoToCo tuyển dụng đang được nhiều người quan tâm. Vậy ToCoToCo tuyển dụng những vị trí nào? Mức lương bao nhiêu? Cùng StudentJob tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Việc làm thời vụ tết là gì? Lợi ích khi làm vào dịp tết?

08/01/2024 10:35
Mỗi dịp Tết đến xuân về, ai ai cũng háo hức được trở về quê sau một năm làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, cơ hội việc làm và mức lương ở những dịp tết đến xuân về lại rất hấp dẫn. Vì vậy, thay vì về quê sớm, một số người sẽ lựa chọn ở lại thành phố để kiếm thêm thu nhập bằng các công việc thời vụ tết. Cùng khám phá những lợi ích của việc làm thời vụ vào dịp Tết với StudentJob nhé!

TOP 6 Trường Đại học đào tạo Ngành Bất động sản

04/01/2024 09:42
Ngành Bất động sản đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành một lĩnh vực quan trọng trong nền kinh tế. Để có thể thành công trong lĩnh vực này, sinh viên cần được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế. Việc chọn đúng trường Đại học đào tạo ngành Bất động sản sẽ giúp sinh viên có được nền tảng vững chắc để phát triển nghề nghiệp.

Bạn cần biết gì về Công ty trước khi trở thành Nhân viên?

22/12/2023 10:56
Trước khi trở thành một nhân viên chính thức, việc tìm hiểu các thông tin liên quan đến công ty là điều cần thiết. Các thông tin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những thắc mắc xoay quanh câu hỏi: Liệu bạn có phù hợp với vị trí này hay không và công ty có phù hợp để mình làm việc không? Trong bài viết này, hãy cùng StudentJob điểm qua những nội dung bạn cần biết về công ty trước khi gia nhập nhé!

Tìm hiểu về PwC - Một trong Big 4 kiểm toán thế giới

12/12/2023 16:01
PwC là một trong bốn tập đoàn kiểm toán hàng đầu thế giới, và là mục tiêu của nhiều bạn trẻ yêu thích kiểm toán, kế toán, tài chính,... Bạn có biết PwC có lịch sử hơn 150 năm, có mặt ở hơn 150 quốc gia, và cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp không chỉ về kiểm toán mà còn về tư vấn, thuế, pháp lý, và công nghệ? Hãy cùng StudentJob khám phá về PwC, từ quá trình hình thành, những thành tựu nổi bật, đến môi trường làm việc, mức lương trung bình, và cách thức ứng tuyển vào PwC Việt Nam nhé.

Nghề PG là gì? Những thử thách thường gặp khi làm PG

18/11/2023 09:05
PG là viết tắt của "Promotion Girl," nghĩa là những cô gái có ngoại hình đẹp, chiều cao lý tưởng và gương mặt hấp dẫn. Họ được chọn để đại diện cho sản phẩm của công ty. Công việc của họ là giới thiệu sản phẩm và làm gương mặt đại diện cho công ty. Tuy nhiên, không nhiều người hiểu rõ về công việc này. Dưới đây, StudentJob sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc của PG, những kỹ năng cần thiết và yêu cầu để hoàn thành tốt công việc.