Tư vấn nghề nghiệp

Việc làm Part time là gì? Việc làm nào tốt cho sinh viên?

04/11/2023 17:26
Trong bài viết này, StudentJob sẽ bắt đầu từ định nghĩa về việc làm part time, những lợi ích của việc làm Part time cho sinh viên và cuối cùng là những cách chọn lựa việc làm Part time phù hợp nhất với sinh viên.

TOP 20 Việc làm Part time cho sinh viên ở Việt Nam

31/10/2023 14:54
Trong bài viết này, StudentJob sẽ nêu ra những việc làm Part time cho sinh viên tại Việt Nam căn cứ vào lợi ích và những tiêu chí cụ thể, đồng thời giúp sinh viên hiểu rõ hơn về những đặc điểm của những công việc Part time phổ biến hiện nay.

TOP 7 trường đào tạo ngành nghề biên dịch và phiên dịch

06/09/2023 15:13
Cả biên dịch và phiên dịch là hai vấn đề liên quan chặt chẽ của ngôn ngữ trong lĩnh vực dịch thuật. Biên dịch và phiên dịch đều không đòi hỏi sự đam mê ngôn ngữ nhưng lại cần sự hiểu biết sâu rộng về ngôn ngữ cũng như những kinh nghiệm đúc kết trong quá trình làm việc. Hãy cùng StudentJob tìm hiểu chi tiết về 7 trường đào tạo ngành nghề biên dịch, phiên dịch cho sinh viên.

TOP 15 việc làm thêm ở nhà dành cho sinh viên

06/09/2023 15:10
Việc làm thêm tại nhà online đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. StudentJob xin mang đến cho các bạn sinh viên top 15 công việc làm thêm tại nhà phổ biến nhất tại Việt Nam.

TOP 5 Công việc làm thêm Online cho sinh viên

06/09/2023 14:57
Tìm việc làm thêm tại nhà đang trở thành xu hướng hot và được nhiều người ưa thích. Bất kể bạn muốn tận dụng thời gian rảnh rỗi hiệu quả hay yêu thích vận động và làm việc, StudentJob giới thiệu những công việc làm thêm dưới đây.

Lời khuyên tìm việc mùa hè dành cho sinh viên

06/09/2023 14:44
Năm học đã kết thúc và mùa hè đến rồi! Đây là thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng khoảng thời gian tự do, nhưng cũng là cơ hội để bạn tìm kiếm một công việc để tăng thu nhập và tích lũy kinh nghiệm. Trong bài viết này, StudentJob sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích để giúp bạn tìm được công việc mùa hè phù hợp với sinh viên.

Business Development Manager là gì?

06/09/2023 14:39
Business development manager còn được gọi là giám đốc phát triển kinh doanh. Đây được coi là con trai trong sự nghiệp. Để đạt được “cột mốc” này, trước tiên bạn cần hiểu phát triển doanh nghiệp là gì? Vậy thế nào là Giám đốc phát triển kinh doanh? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về vị trí này.

Vai trò nguồn nhân lực trong phát triển doanh nghiệp

06/09/2023 14:32
Trước nguy cơ tụt hậu về khả năng cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, hơn bao giờ hết, nguồn nhân lực cần được các doanh nghiệp trong nước nhìn nhận một cách đúng đắn và sử dụng hiệu quả hơn.

Những mẹo cho sinh viên làm online tại nhà

05/09/2023 14:06
Trong bài viết này, StudentJob sẽ giới thiệu cho bạn về các cơ hội làm online, làm tại nhà và làm việc từ xa cho sinh viên. StudentJob sẽ phân tích cho bạn những lợi ích của việc làm online, cách tìm kiếm công việc phù hợp, cũng như những ngành nghề phổ biến và tiềm năng trong lĩnh vực này.

HR Intern là gì? Làm HR intern có lương không?

05/09/2023 09:59
Nếu bạn yêu thích làm việc với con người và muốn tham gia vào công việc quản lý, thì bộ phận Nhân sự là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Để khởi nghiệp trong lĩnh vực Nhân sự, bạn có thể bắt đầu với vị trí thực tập sinh Nhân sự tại các doanh nghiệp, công ty.