Tư vấn nghề nghiệp

Ambivert là gì? Đặc điểm để nhận biết bạn là một Ambivert?

09/08/2023 09:18
Ambivert là điều gì đó có thể là thắc mắc chung của không ít người. Nếu trước đây, chúng ta lấy hai cụm từ hướng nội và hướng ngoại. Tuy nhiên, hiện nay có một khái niệm tồn tại giữa hai thái cực này và nó mang đến một khám phá mới trong việc định nghĩa tính cách cũng như suy nghĩ của một người, đó chính là Ambivert. Nếu muốn biết rõ hơn về cụm từ mới mẻ này thì hãy cùng StudentJob tham khảo và tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Leadership là gì? Những kỹ năng của người lãnh đạo giỏi

07/08/2023 14:14
Leadership là yếu tố cần có của bất kỳ nhà lãnh đạo nào, quyết định rất lớn đến hiệu quả của hoạt động sản xuất kinh doanh. Cùng StudentJob làm rõ những khúc mắc về Leadership và tìm hiểu thêm về vị trí này trong bài viết này.

Các ngành khối B và các nghề liên quan phổ biến hiện nay

07/08/2023 11:42
Cơ hội việc làm khối B luôn hấp dẫn bởi nước ta đang thiếu nguồn nhân lực tiềm năng cho ngành y tế, môi trường và xã hội. Nếu bạn đang băn khoăn về những ngành khối B và mức lương sau khi ra trường, hãy theo dõi bài viết dưới đây của StudentJob để có câu trả lời nhé.

TOP 10 Nghề HOT Nhất Hiện Nay Tại Việt Nam

03/08/2023 13:48
Để đáp ứng câu hỏi "Học gì? Làm gì?" và tìm kiếm những ngành nghề dễ kiếm việc làm, quan trọng nhất là nên tìm hiểu các lĩnh vực có tiềm năng phát triển và triển vọng trong thời gian hiện tại và tương lai. Dưới đây là danh sách những ngành nghề HOT nhất tại Việt Nam hiện nay, mà bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân.

Nghiệp vụ là gì? Nghiệp vụ cơ bản của những nghề phổ biến

29/07/2023 11:08
Mỗi ngành nghề sẽ có mô tả công việc cũng như yêu cầu nghiệp vụ khác nhau mà ứng viên cần nắm rõ trước khi ứng tuyển. StudentJob sẽ cùng các bạn tìm hiểu về khái niệm nghiệp vụ cũng như một số nghiệp vụ cơ bản của một số ngành nghề qua bài viết dưới đây.

Khoá học Phân Tích Cổ Phiếu BĐS với Cú Thông Thái

28/07/2023 15:39
Bạn có niềm đam mê với thị trường bất động sản và muốn tìm hiểu về cách phân tích cổ phiếu trong ngành này? Hãy để StudentJob giới thiệu cho bạn Khoá học Phân Tích Cổ Phiếu Ngành Bất Động Sản của Cú Thông Thái!

5 Lý do sinh viên thích viết blog

28/07/2023 09:56
Việc viết blog đã trở thành một hoạt động phổ biến và thú vị trong cộng đồng sinh viên. Dưới đây là 5 lý do vì sao sinh viên thích viết blog và tại sao nó có thể mang lại nhiều lợi ích đáng giá.