Thị trường việc làm

TOP 10 Công ty Công nghệ hàng đầu Việt Nam

19/02/2024 09:43
Những công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới đang định hình và thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Từ những đổi mới tiên tiến đến các sản phẩm và dịch vụ đột phá, những doanh nghiệp này không chỉ là những người đứng đầu trong ngành công nghiệp mà còn là những động lực mạnh mẽ đằng sau sự phát triển toàn cầu. Vậy ở Việt Nam thì sao? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu về TOP 10 Công ty Công nghệ hàng đầu Việt Nam bạn nhé! 

TOP 7 Tập Đoàn Lớn Nhất Tại Việt Nam

05/02/2024 08:57
Trong quá trình phát triển, nền kinh tế Việt Nam đang trở nên ngày càng mạnh mẽ. Bên cạnh sự ra đời của nhiều doanh nghiệp start-up, đặc trưng bởi sự trẻ trung và sáng tạo, cũng có nhiều tập đoàn lớn đã trở thành trụ cột quan trọng của nền kinh tế, đóng góp vào sự phát triển và tạo ra cơ hội việc làm cho nhiều thế hệ người Việt. Dưới đây là danh sách những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam, những cái tên chúng ta đã quá quen thuộc. 

Jollibee tuyển dụng 2024: Mức lương & Phúc lợi nhân viên

26/01/2024 15:03
Jollibee không chỉ là một cái tên quen thuộc đối với khách hàng trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh mà còn là một địa điểm làm việc hấp dẫn dành cho rất nhiều bạn trẻ. Với sự mở rộng liên tục cả về quy mô lẫn dịch vụ, Jollibee liên tục tạo ra các cơ hội việc hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên. Hãy cùng StudentJob khám phá cơ hội tuyển dụng tại Jollibee cùng với các thông tin chi tiết về mức lương và chế độ phúc lợi mà Jollibee đem lại cho nhân viên của mình nhé!

KFC tuyển dụng 2024: Mức lương nhân viên & Đãi ngộ

18/01/2024 17:28
Bạn là sinh viên đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp thú vị và đầy thách thức? Đừng lo đã có KFC - một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh hàng đầu thế giới, đang mở rộng đội ngũ nhân sự vào năm 2024. Hãy cùng StudentJob tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu gà rán nổi tiếng thế giới này nhé!

5 Lời khuyên để làm việc từ xa hiệu quả

18/01/2024 11:14
Làm việc từ xa là một xu hướng ngày càng phổ biến trong thời đại công nghệ số. Làm việc từ xa có thể đem lại sự linh hoạt về thời gian, tiết kiệm chi phí, cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, làm việc từ xa cũng có những thách thức riêng, đòi hỏi người lao động phải có những kỹ năng cùng thói quen phù hợp để làm việc hiệu quả. Trong bài viết này, StudentJob sẽ đưa ra cho bạn một số lời khuyên cụ thể để làm việc từ xa hiệu quả. Cùng đón đọc nhé!

Việc làm thời vụ là gì? Sinh viên cần lưu ý điều gì?

15/01/2024 11:10
Đối với nhiều bạn trẻ, công việc thời vụ không chỉ là cách để kiếm thêm thu nhập mà còn là cơ hội để tích lũy kinh nghiệm, phát triển kỹ năng và chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai. Tuy nhiên, việc làm thời vụ không giống như những công việc full time hoặc part time bạn thường thấy. Vậy, việc làm thời vụ là gì và điều gì làm cho nó trở nên đặc biệt đối với sinh viên? Và quan trọng hơn, sinh viên cần lưu ý điều gì lựa chọn công việc làm thời vụ này? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu nhé!

TOP 10 Việc làm thời vụ tết phù hợp với sinh viên

15/01/2024 11:01
Mỗi dịp Tết đến xuân về, mọi người háo hức được trở về quê hương sau một năm xa nhà. Tuy nhiên, dịp Tết cũng là thời điểm nhu cầu mua sắm và tiêu dùng tăng cao, kéo theo nhu cầu tuyển dụng việc làm thời vụ tết cũng tăng theo. Do đó, thay vì về quê sớm, nhiều sinh viên lựa chọn ở lại thành phố để làm việc thời vụ, vừa có thêm thu nhập, vừa có thêm trải nghiệm làm việc thực tế. Cùng StudentJob tìm hiểu TOP 10 Việc làm thời vụ tết phù hợp với sinh viên và mức thu nhập của mỗi công việc nhé!

Top 10 khóa học Marketing cho sinh viên Marketing

13/01/2024 16:31
Ngày càng xuất hiện ngày càng nhiều khóa học marketing, đặc biệt là trong bối cảnh ngành marketing đang mở ra vô số cơ hội phát triển trong thời kỳ hiện nay. Và đây cũng là lý do tại sao các khóa học tiếp thị dành cho người mới bắt đầu ngày càng trở nên quan trọng và hữu ích hơn bao giờ hết. Hãy cùng StudentJob tìm hiểu Top 10 khóa học Marketing cho sinh viên Marketing và mang về những chứng chỉ hữu ích cho công việc tương lai sau này nhé.

Việc làm online cho sinh viên: Lời khuyên và Lợi ích

08/01/2024 14:23
Việc làm online là một loại hình làm việc mà người lao động có thể thực hiện công việc của mình thông qua Internet và các công nghệ kỹ thuật số mà không cần có mặt trực tiếp tại văn phòng hay địa điểm làm việc truyền thống. Điều này cho phép họ làm việc từ bất kỳ đâu, có thể là từ nhà, các quán cà phê, thậm chí khi đang đi du lịch, miễn là có kết nối Internet.

Siêu thị Coopmart tuyển dụng các vị trí nào? Lương ra sao?

08/01/2024 11:17
Bạn muốn làm việc tại siêu thị Coopmart mà chưa biết công việc nào phù hợp với mình? Hãy để StudentJob giúp bạn giải quyết vấn đề trên với thông tin những vị trí được siêu thị Coopmart tuyển dụng nhiều nhất hiện nay và mức lương của những vị trí này.