Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

  • ➥Mô tả công việc:
  • -Hỗ trợ khách hàng.
  • -Chốt đơn hàng, hỗ trợ thanh toán.
  • -Đóng gói sản phẩm và kiểm tra hàng.
  • ➞Lương: 7.5 - 9 triệu/tháng
  • ➣Thưởng cuối tháng( 200k-500k)
  • ➞ Ca làm: 7h30-11h30 / 13h30-17h30 (được đăng kí xoay ca )
  • LIÊN HỆ THANH NGÂN 0938647904(ZALO)

Vị trí: Bán hàng, phụ bán hàng, tư vấn khách hàng
---------------------------------------
-Thời Gian:                  Thu nhập:
+Sáng: 7h30 - 11h30 . + Ca 4h: 4.000.000đ
+Chiều: 13h00-17h00. + Ca 8h: 8.000.000đ
( CÓ HỖ TRỢ XOAY CA )
---------------------------------------
-Yêu Cầu:
+Đủ 19 tuổi(2006)
+Hoạt bát, vui vẻ
+Không cần kinh nghiệm
-Lưu ý : KHÔNG NHẬN QUA TRUNG GIAN HAY XIN GIÙM.
-HCM2: Quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Q6, Hóc Môn, Tân Phú...

Liên hệ chị Kiều Anh 0909427698

 

ED. BEAUTY COSMETICS là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Bán lẻ/ Cửa hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên bán hàng" với các kỹ năng như Cẩn Thận, Cầu Tiến, Ham Học Hỏi. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Du Lịch, Môi Trường Năng động khi làm việc tại ED. BEAUTY COSMETICS

 

➯Chi tiết công việc:

 

Sắp xếp, trưng bày hàng hóa

 

Quản lý sản phẩm trên kệ và trưng bày

 

➯Tư vấn khách hàng : Giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng

 

Kiểm kê và sắp xếp hàng hóa định kỳ

 

❀Lịch làm việc:

 

Full time: 7h - 17h (ca 8 tiếng, có thời gian nghỉ trưa)

 

Part time: có 3 ca (ca 4 tiếng, xoay ca linh hoạt)

 

Ca 1: 7h30 - 11h30

Ca 2: 13h30 - 17h30

Ca 3: 17h30 - 21h30

 

Thu nhập

 

Lương cơ bản: (tùy theo năng lực làm việc)

 

Full time: 6.3 triệu - 7.6 triệu/tháng

 

Part time: 24 - >27k/h (có tăng ca cho ai cần)

 

Yêu cầu:

 

Nam/Nữ từ 19 tuổi trở lên

 

Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản

 

Yêu cầu khác :

 

+ Chăm chỉ, trung thực, khoẻ mạnh, hòa đồng.

+ Năng động tự tin, khả năng giao tiếp tốt

Địa điểm làm việc: TPHCM

Lương: 3.500.000K - 7.600.000K VND một tháng

Loại hình công việc: Thỏa thuận thời gian

Yêu cầu: Chứng Minh Nhân Dân (CMND), Cover Letter

Quyền lợi: Du Lịch, Môi Trường Năng động, Tăng lương, Thưởng Chuyên Cần, Thưởng Lễ-Tết

Hạn nộp: 2025-04-15

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc

Bằng cấp: Trung học

Lĩnh vực: Bán hàng, Kinh Doanh -Bán lẻ/ Cửa hàng

Số lượng cần tuyển: 9

Giới tính: Không yêu cầu

▶▶Liên hệ: 035.966.3470 Ms.Vân

 

Vị trí tuyển
- Phục vụ: Thực hiện công việc tư vấn thực đơn tại bàn, ghi nhận đặt món và phối hợp cùng Bếp để lên món cho Khách hàng
- Phụ bếp: Hỗ trợ sơ chế nguyên vật liệu món ăn
Thời gian làm việc
- Sáng 9-15h, chiều 17-23h
- Làm xoay ca
- 1 ngày làm 1 ca, 1 tuần làm từ 5-6 ngày

Nhân viên sale thị trường Mỹ Phẩm

Công ty TNHH Bebego Việt Nam

ID: j47979

Tuyển dụng vị trí: Nhân viên Sale thị trường
 Số lượng: 02
 Thương hiệu: Byphase, Ola, Jigott,...

📋 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
🔹 Tìm kiếm & phát triển khách hàng mới:

Chủ động tiếp cận các đại lý, cửa hàng mỹ phẩm, spa, salon, siêu thị mini,... để giới thiệu sản phẩm.
Khảo sát thị trường, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng.
🔹 Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì quan hệ đối tác:

Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng và sử dụng sản phẩm.
Giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo khách hàng hài lòng.
🔹 Mở rộng thị trường, kênh phân phối:

Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh để tăng độ phủ sản phẩm.
Theo dõi tình hình thị trường, đề xuất phương án mở rộng hiệu quả.
🔹 Quảng bá, tiếp thị sản phẩm:

Giới thiệu sản phẩm mới, thực hiện các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo về sản phẩm nếu có.
🎯 YÊU CẦU:
✔️ Tốt nghiệp THPT trở lên
✔️ Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
✔️ Có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong ngành mỹ phẩm là một lợi thế

💰 QUYỀN LỢI:
💵 Lương cứng 8 - 12 triệu + thưởng doanh số
🎁 Phúc lợi đầy đủ: BHYT, BHXH, thưởng lễ Tết,...
🚗 Hỗ trợ xăng xe, điện thoại phục vụ công việc

📩 ỨNG TUYỂN NGAY!
📧 Gửi CV qua Email: [email protected]
📱 Zalo/SĐT: 0362432481 (Bình)

👉 Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong ngành mỹ phẩm đang chờ bạn! 🚀

🎉🎉 TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 2025 – SIÊU THỊ GO!/BIG C 🎉🎉

 


📞 LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ỨNG TUYỂN!

☎ Mr. Dũng (Phòng Nhân Sự): 0945.314.548 & O͟8͟1͟.͟5͟3͟3͟.͟4͟9͟5͟8͟

 


📢 CƠ HỘI VIỆC LÀM HẤP DẪN - LƯƠNG CAO - NHẬN VIỆC NGAY!

 


🔥 Vị trí tuyển dụng:

• Nhân viên bán hàng, thu ngân

• Nhân viên đóng gói, dán tem

• Nhân viên hướng dẫn khách hàng

• Nhân viên giám sát an ninh, kiểm kê hàng hóa

• Nhân viên quẹt thẻ xe, giữ đồ, phát thẻ tủ

• Nhân viên kiểm soát hóa đơn, giám sát quầy mỹ phẩm, trang sức

• Nhân viên sảnh kiểm tra nhiệt độ, khử trùng tay

 


✅ MỨC LƯƠNG THỜI VỤ (Tính lương theo ngày, nhận hàng tuần):

💵 Ca 4h: 120.000đ/ngày

💵 Ca 6h: 180.000đ/ngày

💵 Ca 8h: 240.000đ/ngày

💵 Ca 12h: 360.000đ/ngày

 


✅ MỨC LƯƠNG CHÍNH THỨC:

👉 Ca 4h: 3.500.000 - 4.000.000 VNĐ/tháng

👉 Ca 6h: 5.000.000 - 6.500.000 VNĐ/tháng

👉 Ca 8h: 7.000.000 – 8.500.000 VNĐ/tháng

👉 Ca 10h: 7.500.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng

👉 Ca 12h: 9.500.000 – 12.000.000 VNĐ/tháng

🌟 Ca part-time: 30.000đ/giờ + phụ cấp chuyên cần + hỗ trợ cơm

 


🕒 THỜI GIAN LÀM VIỆC LINH HOẠT:

• Ca 4h: 6h-10h, 13h-17h, 18h-22h

• Ca 6h: 6h-12h, 13h-19h

• Ca 8h, 10h, 12h: Linh hoạt theo ca, nghỉ giữa ca 1-2h

 


📍 ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

🔥 Khu vực TP. HỒ CHÍ MINH

🏢 Big C Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp, Quận 2, Quận 7, Quận 10, Phú Nhuận…

 


🔥 Khu vực BÌNH DƯƠNG

🏢 BigC Dĩ An, Thủ Dầu Một

 


🔥 Khu vực ĐỒNG NAI

🏢 BigC Biên Hòa, Tân Hiệp, Ngã Ba Vũng Tàu

 


✔ YÊU CẦU:

• Nam/Nữ từ 18-45 tuổi, sức khỏe tốt

• Không yêu cầu kinh nghiệm, có CMND/CCCD gốc nhận việc ngay

• Hồ sơ bổ sung sau, ưu tiên ứng viên đã tiêm đủ vaccine

 


📞 LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ỨNG TUYỂN!

☎ Mr. Dũng (Phòng Nhân Sự): 0945.314.548 & O͟8͟1͟.͟5͟3͟3͟.͟4͟9͟5͟8͟

🚀 Phỏng vấn ngay - Nhận việc liền - Không qua trung gian!

Tuyển LĐPT tại Long Biên thu nhập 10-13tr/tháng

Công ty TNHH Hệ thống dây Sumi Hanel

ID: j47968

1. Công việc: Chạy máy, lắp ráp sản phẩm theo chuyền sản xuất. Công ty chuyên sản xuất hệ thống dây dẫn điện.

2. Thưởng trúng tuyển 10tr cho Nữ và 4tr cho Nam

3. Lương ngày tính trên 22.5 công

4. Thu nhập ca ngày: 286.667/ngày. Ca đêm: 372.667/ngày. Ca luân phiên theo sắp xếp của công ty (6-14h, 14-22h và 22-6h sáng)

5. Tăng ca ngày thường: 54k/h, tăng ca ngày nghỉ: 573k/ngày, tăng ca chủ nhật 645k, tăng ca ngày lễ: 860k

6. Thưởng 4 lần khoảng 4 tháng lương/năm

7. Tăng lương định kỳ hàng năm

8. Lương cơ bản 5.650k + phụ cấp 1.150k hàng tháng + 1.000k-1.300k/năm => thu nhập trung bình tháng 9-13tr

9. Yêu cầu: Tốt nghiệp cấp 2, tuổi 18-40

Tuyển công nhân nam nữ sản xuất bánh nướng lương từ 9-15 triệu có chỗ ăn ở, tăng ca tinh tiền thêm, chưa kịp chuẩn bị hồ sơ mang theo thẻ căn cước đi làm ngày, bổ sung hồ sơ sau. Lh 0987 418 937 (không, chin, tám, bảy, bốn, một. tám, chin, ba, bảy) nam nữ lao động phổ thông biết đọc biết viết, biết tiêu tiền. Tuổi 18-50 sức khỏe đáp ứng được công việc, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

Vị trí tuyển dụng công nhân sản xuất, đóng gói, dán tem.
Lương từ 30-60k/h tùy vị trí, tùy ca làm việc, nuôi ăn ở
Số lượng tuyển: 5 Nam nữ
Thời gian làm việc hành chính
Sản xuất gia công đóng gói theo chỉ đạo của quản đốc.
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi Lh 0987 418 937 (không, chin, tám, bảy, bốn, một. tám, chin, ba, bảy)

Hưởng mọi quyền lợi theo quy định hiện hành.
Lương 8-12 triệu sau tăng dần theo tay nghề
Phụ cấp: có chỗ ăn ở
Hỗ trợ ăn trưa
Được cấp trang thiết bị làm việc
Hỗ trợ chỗ ở
Lương khởi điểm: 9-15 triệu
Yêu cầu Lh 0987 418 937 (không, chin, tám, bảy, bốn, một. tám, chin, ba, bảy)

Yêu cầu trình độ biết đọc biết biết tiêu tiền
Chăm chỉ, Nhanh nhẹn, trung thực
Hồ sơ gồm: bộ hồ sơ thông thường, chưa kịp chuẩn bị hồ sơ mang theo thẻ căn cước đi làm ngay, hồ sơ bổ sung sau.
Loại hình công việc: Toàn thời gian, Cố định
Loại hình công việc: Toàn thời gian, hành chính

[Hà Nội] Tuyển Trợ lý Kinh doanh đi làm ngay

Công ty TNHH BPWIN Việt Nam

ID: j47965

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Quản trị hành chính:
– Thực hiện các công việc quản trị hành chính, văn phòng: soạn thảo báo giá, hợp đồng, hồ sơ dự án, các văn bản giao hàng nhận hàng, v.v.

– Tổ chức, quản lý, tổng hợp hệ thống giấy tờ, tài liệu, hồ sơ

– Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động, tiến độ dựa trên Hợp đồng, hồ sơ

Quản lý dự án:
– Hỗ trợ Sales Executives, và cùng tham gia các công tác giao nhận, bàn giao thang, v.v.

– Theo dõi tiến độ hợp đồng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

Quản lý truyền thông hình ảnh:
– Hỗ trợ Sales Executives về mặt hình ảnh quay chụp và cho các sự kiện ký kết hợp đồng, nhận thang, bàn giao thang, v.v.

Công tác đối ngoại:
– Định kỳ thực hiện công tác viếng thăm,mua bán tặng quà, thăm hỏi khách hàng, đối tác các dịp Lễ, Tế

Mô tả công việc
Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty;
Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý liên quan: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định ... tổ chức thực hiện, kiểm soát;
Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động;
Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản... của người lao động trong phạm vi toàn Công ty.
Kiểm tra, tập hợp số liệu để tính lương, thưởng cho cán bộ, nhân viên;
Tham gia giải quyết các tranh chấp lao động và tham gia xây dựng các mối quan hệ lao động;
Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự;
Thực hiện những công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan;
Có kinh nghiệm tính lương, thưởng, phí công đoàn, BHXH, thuế;
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí C&B của các Doanh nghiệp có quy mô từ 100 Nhân sự;
Am hiểu chuyên sâu về luật lao động và các kinh nghiệm thực tế áp dụng cho quản trị nhân sự;
Có khả năng làm việc theo nhóm, tư duy sáng tạo;
Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng, giỏi excel.
Quyền lợi
Lương: 12.000.000đ – 15.000.000đ
Làm việc trong môi trường năng động, không gian làm việc mở, sáng tạo;
Có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
Chế độ nghỉ phép và nghỉ lễ theo luật lao động.
Nghỉ mát hàng năm, Team building, hoạt động nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu, thưởng cá nhân xuất sắc, vinh danh, lễ, tết;
Tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần hoặc 1 năm/lần;
Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của công ty.
 
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 12h00 – 13h30)
- Thứ 7: 8h00 – 12h00

Đăng tuyển thành công