Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng tin nhanh

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Nhân viên kinh doanh tại Bắc Ninh

Công ty CP Viễn thông FPT - Chi nhánh Bắc Ninh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet và Truyền Hình do FPT Telecom đang cung cấp
  • Hướng dẫn khách hàng thủ tục ký hợp đồng dịch vụ
  • Chăm sóc khách hàng sau bán.

QUYỀN LỢI

  • Lương thưởng hấp dẫn & không giới hạn (TB từ 7-15 triệu/tháng, Upto 30 triệu.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
  • Bảo hiểm cao cấp ~ 60 triệu/năm/người
  • Lương tháng 13, thưởng tết ÂL, thưởng sinh nhật tập đoàn, và nhiều đợt thưởng khác...Nghỉ mát định kỳ
  • Chế độ BHXH đầy đủ theo luật lao động

YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành. Tuổi ưu tiên từ 20-30.
  • Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  • Người Bắc Ninh

Nhân viên hành cính nhân sự

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dược Phẩm Trí Đức

Nhân Viên Trợ Lý Nhân Sự

Công ty TNHH TM-DV Anh Huy

Mô tả công việc

  • Soạn thảo văn bản, hợp đồng, giấy tờ sổ sách.
  • Lưu trữ hồ sơ của các ứng viên, nhân viên của công ty.
  • Phụ trách công tác tuyển dụngcủa các phòng ban công ty.
  • Chấm công, quản lý hồ sơ nhân viên
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng, chuyển thông tin đến các bộ phận chuyên môn để xử lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Thu nhập cơ bản: 6 triệu + Thưởng.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ NLĐ
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí quản lý trong công ty.
  • Được đào tạo nếu bạn chưa có kinh nghiệm.
  • Được tham gia du lịch 3 lần/năm, picnic, dã ngoại.

Nhân Viên Văn Thư Lưu Trữ Văn Phòng

Công ty TNHH TM-DV Anh Huy

Mô tả công việc:

  • Sắp xếp chứng từ, vật dụng trong công ty.
  • Lập kế hoạch và báo cáo công việc triển khai.
  • Chịu trách nhiệm soạn thảo các văn bản và email dưới sự chỉ đạo của ban giám đốc
  • Hỗ trợ công tác văn thư của Văn Phòng giám đốc, lưu trữ hồ sơ.
  • Phụ trách các công việc liên quan chăm sóc khách hàng.
  • Làm việc giờ hành chánh tại công ty từ thứ 2 đến thứ 7.

Quyền lợi được hưởng:

  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Công việc ổn định, phát triển bản thân, gắn bó lâu dài, có cơ hội thăng tiến.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, không áp lực, thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ của nhà nước khi được ký hợp đồng chính thức với công ty.
  • Du lịch 4 chuyến/ năm miễn phí.

Nhân viên QA văn Phòng

Công ty TNHH TM-DV Anh Huy

Mô tả công việc:

  • Làm việc tại văn phòng
  • Tiếp nhận thông tin sản phẩm và nắm rõ kiến thức các dòng sản phẩm
  • Kiểm tra chất lượng, mẫu mã trước khi trưng bày và tung ra thị trường.
  • Xem xét thông tin và kiểm tra thông tin theo tiêu chuẩn công ty đưa ra.
  • Soạn thảo văn bản, công văn, lập báo cáo..
  • Thực hiện các yêu cầu khác và hỗ trợ các phòng ban khác (khi có yêu cầu).

Quyền lợi:

  • Ưu tiên sinh viên mới rất trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Hưởng chế độ theo quy định Nhà Nước.
  • Hưởng chế độ riêng của công ty:
    • Được tham gia những lớp đào tạo về chuyên môn và kỹ năng nhằm phát triển tư duy và năng lực một cách tốt nhất
    • Được tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động thể thao, vui chơi giải trí do công ty tổ chức nhằm tăng thêm tình đồng đội, gắn kết với nhau giữa các CBNV.
    • Đi du lịch hàng năm (4 chuyến/năm).
    • Làm việc theo đội nhóm, có sự hỗ trợ giúp đỡ của đội nhóm.
  • Có cơ hội thăng tiến: Chúng tôi đánh giá dựa vào tài năng, năng lực thực sự hơn là tuổi tác và kinh nghiệm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất đễ mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của bản thân.

TUYỂN GẤP TUYỂN GẤP !!!

Khu vui chơi tiNiWorld

VINCOM BẮC NINH, AEON MALL LONG BIÊN, TIMECITY, TRẦN DUY HƯNG

Tuyển dụng nhân viên khu vui chơi trẻ em Parttime
-----
Công việc: 
- Bán vé cổng, đổi quà
- Quản lý hàng hóa, đồ chơi trong khu vui chơi
- Quan sát, hướng dẫn các khu vực chơi cho bé
-----
🆘 Yêu cầu vô cùng đơn giản:
- Nam/nữ từ 18-24 tuổi
- Tự tin, hòa đồng, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Yêu trẻ em
- Ưu tiên các bạn sinh viên đi làm thêm
--------
💵 CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Lương : 20.5k - 22,5k/giờ+ thưởng
- Lễ tết lương gấp 3(~ 55k/giờ)
- PT: Đăng kí lịch làm linh động, theo lịch đăng ký hàng tuần, 4-6h/ca trong khoảng từ 9h-22h. Không nghỉ t7, CN, Lễ tết
-------
🔻 Cách thức ứng tuyển🔻
Cách 1: Điền ngay thông tin vào link: https://goo.gl/c2JEJX (ưu tiên cách này)

Cách 2: Nộp hồ sơ tại địa điểm đăng ký ứng tuyển

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0979 531 774

Tuyển dụng nhân viên khu vui chơi trẻ em Parttime
-----
Công việc: 
- Bán vé cổng, đổi quà
- Quản lý hàng hóa, đồ chơi trong khu vui chơi
- Quan sát, hướng dẫn các khu vực chơi cho bé
-----
🆘 Yêu cầu vô cùng đơn giản:
- Nam/nữ từ 18-24 tuổi
- Tự tin, hòa đồng, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Yêu trẻ em
- Ưu tiên các bạn sinh viên đi làm thêm
--------
💵 CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Lương : 20.5k/giờ+ thưởng
- Lễ tết lương gấp 3(~ 55k/giờ)
- PT: Đăng kí lịch làm linh động, theo lịch đăng ký hàng tuần, 4-6h/ca trong khoảng từ 9h-22h. Không nghỉ t7, CN, Lễ tết
-------
🔻 Cách thức ứng tuyển🔻
Cách 1: Điền ngay thông tin vào link: https://goo.gl/c2JEJX (ưu tiên cách này)
Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại: tiNiWorld Aeon Mall Long Biên
-----
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0979 531 774

Nhân viên Phát triển sản phẩm

Công ty CP Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh

Mô tả chi tiết công việc:

  • Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý.
  • Quan hệ đối ngoại, đàm phán với khách hàng, đối tác.
  • Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Phát triển việc kinh doanh mới.
  • Thực hiện sale các sản phẩm liên quan đến ngân hàng, giáo dục. Riêng mảng đồng phục, chấp nhận sinh viên mới ra trường và được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
  • Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
    • Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên.
    • Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình khá.
    • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu được áp lực cao.
    • Trung thực, chịu khó, năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm.
    • Ưu tiên ứng viên đã từng làm cho ngân hàng.

Nhân viên Thủ thư/ quản lý thư viện điện tử

Công ty CP Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh

Mô tả công việc

  • Truyền thông mục tiêu của dự án cho giáo viên tại trường.
  • Kết nối với thủ thư tại trường khảo sát hiện trạng, khối lượng công việc. 
  • Trực tiếp giới thiệu cho khách hàng về các phần mềm quản lý thư viện của công ty. 
  • Triển khai, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm; 
  • Trợ giúp khách hàng các nghiệp vụ: biên mục mô tả tài liệu, phân loại tài liệu, định chủ đề và định từ khóa tài liệu, tổ chức hoạt động thông tin thư mục, tra cứu thông tin… 
  • Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của liên quan tới phần mềm triển khai; 
  • Thu thập biểu mẫu báo cáo, ý kiến, đề xuất của thủ thư. 
  • Số hóa tài liệu, tạo bộ sưu tập; thiết kế và tạo lập chế độ tìm tin cho bộ sưu tập số, kiểm tra chất lượng tài liệu số hóa. 
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học
  • Chuyên ngành: CNTT 
  • Kinh nghiệm: 
    • Kinh nghiệm làm việc 1 năm.
    • Kinh nghiệm quản lý công việc và làm việc nhóm. 
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, phần mềm thư viện điện tử. 
    • Kinh nghiệm hỗ trợ nghiệp vụ quản lý thư viện. 
    • Kinh nghiệm số hóa tài liệu, tổ chức quản trị tài liệu số hóa. 
  • Năng lực chuyên môn: 
    • Nghiệp vụ biên mục mô tả tài liệu, phân loại tài liệu, định chủ đề và định từ khóa tài liệu, tổ chức hoạt động thông tin thư mục, tra cứu thông tin. 
    • Số hóa tài liệu, tạo bộ sưu tập; thiết kế và tạo lập chế độ tìm tin cho bộ sưu tập số, kiểm tra chất lượng tài liệu số hóa. 
    • Cài đặt/xử lý sự cố với các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office. 
  • Ngoại ngữ : đọc hiểu tài liệu chuyên ngành 
  • Kỹ năng khác: 
    • Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, chịu áp lực cao. 
    • Có khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt với khách hàng, môi trường sư phạm. 
    • Có kỹ năng giải quyết sự cố 
  • Tố chất: Nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm trong công việc

Nhân viên Telesales

Công ty CP Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ.
  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
  • Lưu trữ hợp đồng, công văn, giấy tờ.
  • Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng.
  • Có kinh nghiệm đạt được chỉ tiêu kinh doanh bằng việc bán hàng qua điện thoại.
  • Quen thuộc với các phần mềm liên quan và hệ thống điện thoại.
  • Có khả năng học, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả / diễn giải chúng tới các khách hàng tiềm năng.
  • Thành thạo kĩ năng giao tiếp và làm việc với con người.
  • Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối.
  • Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
Đăng tuyển thành công

Đăng Nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Đăng Ký

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Chọn vai trò

Họ và tên không dưới 5 kí tự

Tên công ty không dưới 5 kí tự