Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng tin nhanh

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Nhân viên tư vấn tuyển sinh (Số lượng: 05)

Chi nhánh Đà Nẵng Công ty Cổ phần Scots English Australia

Ngày hết hạn: 20/11/2018

Mô tả công việc:

  • Hiểu và nắm bắt rõ về quy trình và sản phẩm của Công ty;
  • Tư vấn, tuyển sinh các khóa đào tạo tiếng Anh tại Trung tâm;
  • Tìm cách tiếp cận, mời khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm của công ty;
  • Chủ động khai thác, duy trì, phát triển danh sách khách hàng tiềm năng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao;
  • Sắp xếp khách hàng làm bài kiểm tra trình độ, mock test;
  • Tham gia vào các hoạt động marketing, sự kiện, hội thảo, …
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ, …
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các ngành dịch vụ như giáo dục, ngân hàng, du lịch, bảo hiểm …(có thể chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp nếu có tố chất phù hợp);
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế.
  • Khả năng giao tiếp tốt, quyết đoán, có khả năng quản lý đội nhóm, chịu được áp lực doanh số

Nhân viên vận hành CNC

Công ty Tràng An V.E.M

Ngày hết hạn: 31/10/2018
  • Có kinh nghiệm 01 năm trở lên
  • Thành thạo, nhanh nhẹn.
  • Chịu khó, ham học hỏi.
  • Vui vẻ, hòa đồng.

Nhân viên lễ tân văn phòng

Công ty cổ phần solavina

Ngày hết hạn: 31/10/2018

Công ty cổ phần Solavina chuyên bên lĩnh vực xây dựng, lắp ráp, dược liệu, kinh doanh hàng mua bán hàng hóa nông nghiệp ngư nghiệp, chứng khoáng và tài chính.

Sứ mệnh

  • Không ngừng sáng tạo, cải tiến kỹ thuật đem lại những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng
  • Mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho các công trình và dự án của khách hàng

Tầm nhìn

  • Đa dạng hóa các sản phẩm, không ngừng mở rộng thị trường
  • Phấn đấu trở thành công ty được nhiều người biết đến với sự trân trọng và lôi cuốn nhất trong lĩnh vực hoạt động của mình

Nhân viên Hành Chính Văn Phòng

Công ty TNHH Tân Vĩnh Gia

Ngày hết hạn: 20/11/2018

Mô tả chi tiết công việc

  • Công tác văn thư
    • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
    • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
    • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
    • Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
    • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
  • Công tác lễ tân
    • Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
    • Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
    • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
    • Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
  • Công tác quản lý tài sản, thiết bị
    • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
    • Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
  • Các công việc hành chính khác
    • Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
    • Mua sắm các nhu yếu phẩm cho văn phòng Công ty;
    • Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
    • Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ngoại hình dễ nhìn.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân, Hành chính. 
  • Tiếng Anh giao tiếp. 
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email, v.v 
  • Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
  • Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;
  • Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt trong 

Tuyển dụng Trợ Lý Giám đốc vận hành

CN Tp HCM-Công ty TNHH Dios Investment Vina

Ngày hết hạn: 31/12/2018

THÔNG TIN CHUNG

  • Chức vụ: Trợ lý cho quản lý vận hành 
  • Hình thức làm việc: Hành chính
  • Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
  • Yêu cầu độ tuổi: 22-40
  • Mức lương: thương lương cạnh tranh
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học quản trị kinh doanh, các ngành liên quan
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

Số lượng cần tuyển: 1

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ cấp trên/operation manager lập các báo cáo bằng excel
  • Đặt văn phòng phẩm
  • Trực điện thoại
  • Tập hợp phiếu taxi
  • Các công việc hành chính văn phòng khác…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CN Tp HCM-Công ty TNHH Dios Investment Vina
  • Tầng 4 Tòa nhà Nguyễn Lâm 133 Dương Bá Trạc F1 Q8
  • EMAIL LIÊN HỆ : huynh.hue@dioscreative.com
  • ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ: 0907 387 153 - 0283 63 60297 (ext 604)

Giới thiệu về Công ty

Dios Investment Vina Ltd là một công ty đầu tư của Hàn Quốc có trụ sở tại Việt Nam, có văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi chủ yếu quan tâm đầu tư vào các lĩnh vực tăng trưởng cao như F & B, bán lẻ, bất động sản và khởi nghiệp.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng thêm nguồn nhân lực và mong muốn cộng tác với các bạn yêu thích và có nhiệt huyết trong công việc ở vị trí Trợ lý cho quản lý vận hành.

Website:http://dioscreative.com

Nhân viên triển khai phần mềm

Cty Cổ Phần Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh

Ngày hết hạn: 30/11/2018
  • Thu thập thông tin khảo sát các hạng mục đầu tư.
  • Thực hiện triển khai phần mềm xuống các đơn vị đối tác (chủ yếu là trường học)
  • Xử lý các sự cố về mạng.
  • Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty.
  • Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.
  • Thực hiện Báo cáo theo quy định và theo yêu cầu.
  • Thực hiện một số công việc khác từ cấp trên

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Cty Cổ Phần Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh

Ngày hết hạn: 31/10/2018
  • Thực hiện xử lý dữ liệu khách hàng theo chuẩn và đưa lên hệ thống
  • Thực hiện đối soát và báo cáo thống kê về dữ liệu với các đối tác liên kết
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về thắc mắc của đối tác, đưa ra phương hướng xử lý và thực hiện theo quy trình (sẽ được hướng dẫn cụ thể)

Trưởng bộ phận Nhân sự

Cty Cổ Phần Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh

Ngày hết hạn: 30/11/2018
  • Thực hiện các công việc của nhân viên hành chính
  • Soạn thảo quy trình, quy định, văn bản, hợp đồng Công ty,…
  • Lưu trữ văn bản, hồ sơ, giấy tờ công ty.
  • Quản lý theo dõi hồ sơ thông tin nhân viên công ty.(các chế độ và chinh sách cho người lao động)
  • Thực hiện các công việc hành chính: Quản lý văn phòng phẩm, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, tài sản công ty.
  • Liên hệ với khách hàng, đối tác bằng điện thoại, mail theo yêu cầu của cấp trên.
  • Tìm kiếm các ứng viên, tuyển dụng vào các vị trí phù hợp của Công ty theo yêu cầu.
  • Thực hiện Báo cáo theo quy định và theo yêu cầu.
  • Thực hiện một số công việc khác từ cấp trên.

Teaching Assistant (Trợ giảng tiếng Anh)

POLY Educational Services Co., Ltd

Ngày hết hạn: 30/11/2018
  • Assist to Native teachers in class management.
  • Assist to Native teachers in homework paperworks, lesson plans.
  • Take care of children in class sessions.

Nhân viên bán hàng ca tối

Công ty TNHH Gốm Lam

Ngày hết hạn: 31/10/2018

Nhân viên bán hàng Ca tối tại Showroom Hà Nội (Phạm Ngọc Thạch) 

Mô tả công việc:

  • Tư vấn, bán hàng tại showroom và các kênh online (FB, zalo)/ Trực hotline
  • Đóng hàng, gửi hàng, theo dõi công nợ. 
  • Chăm sóc cửa hàng: trưng bày, lau dọn cửa hàng
  • Làm việc ca tối từ 15h đến 21h (nghỉ 1 ngày trong tuần trừ T7, CN)
  • Có thể làm thêm giờ khi cần. 
  • Làm việc ổn định tối thiểu 6 tháng – 1 năm (không tuyển ứng viên làm thời vụ)

Quyền lợi được hưởng:

  • Phỏng vấn đi làm ngay. Thử việc 1 tháng.
  • Lương cứng 3-4tr tùy năng lực . Thương doanh số cửa hàng, doanh số hợp đồng công ty. Tổng thu nhập 4-6tr tùy năng lực. Mùa cao điểm thu nhập lên đến 7,8tr.
  • Được đào tạo về sản phẩm và cách bán hàng, quy trình làm việc từ A-Z.
  • Được đào tạo phát triển thành cửa hàng trưởng: quản lý đào tạo các nhân viên làm ca, kinh doanh hàng hợp đồng giá trị cao. Lương thưởng không giới hạn tùy năng lực và phần việc phụ trách.
  • Môi trường doanh nghiệp trẻ, đoàn kết.

Yêu cầu:

  • Nữ, độ tuổi từ 20-25, có xe máy.
  • Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, yêu thích công việc bán hàng.
  • Yêu cầu bắt buộc về văn hóa: 
  • Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình. Tư duy tích cực, ham học hỏi, trách nhiệm cao trong công việc. Đoàn kết và cởi mở. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm tư vấn, bán hàng. 
  • Ưu tiên ứng viên liên hệ trước. 

*** Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài, phát triển lên các vị trí cao hơn tại công ty.

  • Ứng viên muốn ứng tuyển vui lòng gửi CV cá nhân vào mail: tuyendung@gomlam.vn
  • Các  ứng viên đạt yêu cầu sẽ được sắp lịch phỏng vấn.

Công ty TNHH Gốm Lam

  • Số 6B ngõ 46A Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • tuyendung@gomlam.vn/ 0989819020 (Ms Huyền)
Đăng tuyển thành công

Đăng Nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Đăng Ký

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Chọn vai trò

Họ và tên không dưới 5 kí tự

Tên công ty không dưới 5 kí tự