Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng tin nhanh

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Mô tả công việc:

+ Bán hàng nước take away

+ Đặt order cho khách, pha chế nước

+ Công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa chỉ: 130 Độc Lập P.Tân Thành Q.Tân Phú TPHCM

Thời gian làm việc:

+ Ca sáng: 10h - > 13h

+ Ca chiều: 13h - > 17h

+ Ca tối: 17h - > 22h

Thù lao: 20.000đ/giờ

+Sắp xếp và xoay ca linh hoạt

+Quyền lợi trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu:

 

+ Vui vẻ, trung thực

 

[HCM] Công Ty Phân Phối, Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng Nhật Sakuko Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng Part-time/Full-time 2019

HẠN CUỐI: 24/5/2019

  • Công ty chuyên phân phối hàng hoá hàng tiêu dùng sức khoẻ làm đẹp ....
  • Cửa hàng cần 02 bạn đứng bán hàng tại quầy cửa hàng. Không áp doanh số, không đi tiếp thị.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Sắp xếp, trưng bày sản phẩm lên kệ.
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách.
  • Lấy hàng, thanh toán, thu tiền của khách.
  • Đóng gói hàng hóa.
  • Dọn dẹp vệ sinh cửa hàng cuối ngày.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Giờ hành chính 7h30 - 17h00.
  • Part time : Sáng 7h30 - 11h30 ; Chiều 12h30 - 16h30 ; Tối 17h - 21h.

QUYỀN LỢI

  • Lương giờ hành chính: 6.000.000đ / tháng
  • Lương ca 4 tiếng: 3.000.000đ / tháng
  • Hỗ trợ xăng, cơm trưa từ 500k - 900k
  • Được xét duyệt tăng lương 4 tháng / lần theo năng lực.
  • Được hỗ trợ đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
  • Nhân viên xuất sắc được đi du lịch hằng năm.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/Nữ từ 18 tuổi đến 45 tuổi.
  • Trung thực, siêng năng, hòa đồng, có trách nhiệm với công việc.

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

  • 0359090533 gặp A.tuan ( quản lý cửa hàng ) để lên lịch hẹn trao đổi công việc cụ thể.
  • Email liên hệ [email protected]

TUYỂN NHÂN VIÊN PHỤ BẾP - QUẬN TÂN BÌNH - TPHCM

Công ty TNHH Gia Chánh Cẩm Tuyết

Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc theo phân công
  • Phụ các công việc trong bếp
  • Chia thức ăn
  • Mức lương+Thời gian làm việc: thỏa thuận

Yêu cầu

  • Nam/Nữ
  • Siêng năng, chăm chỉ, sạch sẽ
  • Có tinh thần trách nhiệm
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm bếp căn tin

Quyền lợi: Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ KIÊM KẾ TOÁN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN THẾ KỶ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trình manifest cho hãng tàu, co-loader
  • Lấy lệnh từ hãng tàu hoặc co-loader
  • Xuất hóa đơn cho khách hàng.
  • Cấp Delivery Order hoặc vận đơn đường biển hoặc đường hàng không cho khách hàng
  • quản lý sổ sách công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học
  • Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các hãng tàu, forwarding
  • Ưu tiên ứng viên hiểu biết về vận đơn đường biển hay đường hàng không
  • Có hiểu biết về cảng biển, sân bay, tàu biển, container sẽ là một lợi thế
  • Sử dụng tốt Microsoft excel, Microsoft Word, Internet, Email
  • Sáng tạo trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
  • Ngoại hình cân đối, sức khoẻ tốt đảm bảo làm việc lâu dài
  • Tuổi từ 24 đến 30

QUYỀN LỢI

  • Gửi Cv ghi rõ vị trí ứng tuyển
  • Đơn xin dự tuyển (ghi rõ thời gian làm việc, công việc đã và đang làm)
  • Bản chính sơ yếu lý lịch tự khai có chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền
  • Bản sao công chứng các văn bằng
  • Bản gốc giấy chứng nhận sức khoẻ
  • Một ảnh 4*6 mới nhất (không quá 6 tháng)
 

Casio tuyển dụng

Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn

 TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Do yêu cầu mở rộng quy mô kinh doanh công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn cần tuyển 10 nhân viên bán hàng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn bán sản phẩm đồng hồ Casio tại quầy phụ trách
  • Có thể tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành hoặc tư vấn khách hàng khi cần
  • Sẽ được đào tạo khi nhận việc
  • Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn và yêu cầu của cấp quản lý.

YÊU CẦU:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
  • Không có kinh nghiệm sẽ dược đào tạo khi vào làm
  • Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, chịu khó
  • Tốt nghiệp PTTH trở lên.
  • Nam /Nữ: độ tuổi từ 18-30

THỜI GIAN LÀM VIỆC/ CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH:

  • Thời gian làm việc: theo ca (7h/ca) xoay ca, Ca sáng từ 9h - 15h, ca chiều từ 14h -21h. (Ko nhận làm ca cố định)
  • Thời gian thử việc: 1 tháng
  • Được hưởng mức lương cạnh tranh theo đúng năng lực và trình độ gồm: lương cơ bản + lương doanh thu, thưởng target, lương tháng 13... (từ 6 – 8 triệu)
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ lễ…)
  • Đánh giá xếp loại và xem xét tăng lương hàng năm
  • Chế độ du lịch hằng năm, thưởng tết, thưởng công đoàn, đồng phục…
  • Nhân viên được mua đồng hồ Công ty giảm giá 20% - 40% tùy theo thâm niên
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu của công ty về nâng cao nghiệp vụ bán hàng
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn

HỒ SƠ BAO GỒM: (Hồ sơ photo)

  • Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khỏe.
  • CV tiếng Việt tóm tắt quá trình công tác
  • Hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân, hình 3*4.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa điểm làm việc: Làm việc tại Trung tâm Thương Mai, Siêu Thị, Showroom.
  • Liên hệ:  Mrs Thủy_Phone: 0988230884 -
  • Nhận hồ sơ qua Email:  [email protected]
  • Mrs Hồng Anh: 0932204891
  • Nhận hồ sơ qua Email: [email protected]
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại :  Tầng 3,số 15 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Tuyển thường xuyên & phỏng vấn liên tục cho đến khi có đủ hồ sơ đạt yêu cầu.

Thực Tập Sinh Nhân Sự

Công ty cổ phần JobsGO

Mô tả công việc
  • Đăng tin tuyển dụng cho khách hàng
  • Hỗ trợ việc duyệt, view CV cho Người tìm việc trên hệ thống
  • Giám sát, theo dõi khi Người tìm việc nhập thông tin CV - Profile trên hệ thống App
  • Trò chuyện với ứng viên qua kênh chat
  • Các yêu cầu khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên các trường CĐ, ĐH trên địa bàn HN- Biết viết 1 CV hoàn chỉnh
  • Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)
     
  • Làm việc trong môi trường startup năng động
  • Được cấpCERTIFICATE cực "XỊN"!
  • Được nhận trợ cấp hàng tháng
  • Có cơ hội tiếp nhận chính thức sau 3 tháng thực tập

Nhân viên QC Nam

Công ty CP Bột Giặt NET

  • Công việc: kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  • Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp /Cao đẳng Hóa trở lên.
  • Làm việc tại Xã Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai.
  • Chỉ tuyển Nam.

NHÂN VIÊN KINH DOANH MỸ PHẨM

CÔNG TY CỔ PHẦN H&A HOLDING

Mô tả công việc
  • Lên kế hoạch kinh doanh theo định hướng phát triển của Công ty
  • Khai thác, tiếp cận và chăm sóc khách hàng tại khu vực phân công
  • Đề xuất các sản phẩm và chính sách kinh doanh phù hợp với khách hàng
  • Đạt mục tiêu bán hàng tháng, quý, năm, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ
  • Đề xuất các sáng kiến cải thiện hoạt động kinh doanh
  • Phối hợp với kế toán thực hiện đốc thúc khách hàng trả nợ công nợ theo quy định
  • Hoàn thành chế độ chức trách của nhân viên kinh doanh
  • Các công việc khác khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm NVKD
  • Ưu tiên các công việc đã làm việc với các kênh bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện...

Quyền lợi

  • Tổng thu nhập: Lương cứng 6.000.000đ _ 9.000.000đ (Tùy theo mức doanh số hoàn thành tháng) + Hoa hồng kinh doanh lên đến 15.000.000đ-25.000.000/1 tháng
  • Làm việc giờ hành chính : Nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ Nhật.
  • Thưởng quý, năm theo thành tích và thâm niên công tác
  • Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, ăn trưa, hưởng công tác phí theo quy định
  • Được chuyên gia đào tạo để nâng cao trình độ, tay nghề chuyên môn
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến luôn thường trực
  • Được tham gia các hoạt động Phong trào thể thao, du lịch, liên hoan,…và rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân viên của Công ty
  • Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân, theo đội nhóm
  • Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, ngày phép

Tuyển nhân viên bán hàng

Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn

Do yêu cầu mở rộng quy mô kinh doanh công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn cần tuyển 06 nhân viên bán hàng

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn bán sản phẩm đồng hồ Casio tại quầy phụ trách
  • Có thể tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành hoặc tư vấn khách hàng khi cần
  • Sẽ được đào tạo khi nhận việc
  • Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn và yêu cầu của cấp quản lý.

 2. YÊU CẦU

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
  • Không có kinh nghiệm sẽ dược đào tạo khi vào làm
  • Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, chịu khó
  • Tốt nghiệp PTTH trở lên.
  • Nam /Nữ: độ tuổi từ 18-30

3.  THỜI GIAN LÀM VIỆC/ CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH

  • Thời gian làm việc: theo ca (7h/ca) xoay ca, Ca sáng từ 9h - 15h, ca chiều từ 14h -21h. (Ko nhận làm ca cố định)
  • Thời gian thử việc: 1 tháng
  • Được hưởng mức lương cạnh tranh theo đúng năng lực và trình độ gồm: lương cơ bản + lương doanh thu, thưởng target, lương tháng 13... (từ 6 – 8 triệu)
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ lễ…)
  • Đánh giá xếp loại và xem xét tăng lương hàng năm
  • Chế độ du lịch hằng năm, thưởng tết, thưởng công đoàn, đồng phục…
  • Nhân viên được mua đồng hồ Công ty giảm giá 20% - 40% tùy theo thâm niên
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu của công ty về nâng cao nghiệp vụ bán hàng
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn

 4.  HỒ SƠ BAO GỒM: (Hồ sơ photo)

  • Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khỏe.
  • CV tiếng Việt tóm tắt quá trình công tác
  • Hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân, hình 3*4.

 5.  THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm làm việc: L1-12 TTTM Vincom Hạ Long, khu cột Đồng Hồ, Phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Liên hệ:  Mrs Thủy_Phone: 0988230884 - 
  • Nhận hồ sơ qua Email:  [email protected]
  • Mrs Hồng Anh: 0932204891
  • Nhận hồ sơ qua Email: [email protected]

 Tuyển thường xuyên & phỏng vấn liên tục cho đến khi có đủ hồ sơ đạt yêu cầu.

Nhân viên Telesales toàn thời gian/bán thời gian

Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Minh Việt

  • ID: j441
  • Ngày hết hạn: 18/05/2019
  • Mức lương: 4 - 7 triệu
  • Hình thức: Toàn thời gian cố định
  • Khu vực làm việc: TP Hồ Chí Minh
  • Loại hình công việc: Kinh doanh / Dịch vụ
  • Email liên hệ: [email protected]
  • Địa chỉ làm việc: 6/12 Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh (hướng Nguyễn Trãi rẽ vào Nguyễn Cảnh Chân, gần ĐH Khoa học tự nhiên)

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên data có sẵn (file excel)
  • Chăm sóc khách hàng đã mua hàng, làm toa đơn hàng khi khách đặt hàng, hỗ trợ bảo hành, đổi trả sản phẩm theo chính sách của công ty.
  • Sản phẩm kinh doanh: các thiết bị xử lý môi trường (máy bơm, máy thổi khí, máy nén khí, móc lọc nước,...)
  • Chủ yếu làm việc với khách hàng qua điện thoại, zalo
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8g-12g, 13g-17g), hoặc đăng ký theo ca, tối thiểu 3 tiếng/ca, 3 ca/tuần

Quyền lợi

  • Lương: Toàn thời gian (4.000.000 - 7.000.000 VNĐ/tháng), partime (20.000 - 30.000/giờ) 
  • Công ty trang bị các thiết bị làm việc: máy vi tính, điện thoại,...
  • Có nơi nghỉ trưa cho nhân viên
  • Định kỳ đi du lịch hàng năm

Yêu cầu

  • Nữ từ 17 - 34 tuổi
  • Biết thao tác trên word, excel (nhập thông tin khách hàng, tính toán công thức đơn giản)
  • Giọng nói dễ nghe (ưu tiên khu vực phía Nam)
  • Ưu tiên những bạn có đam mê kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc, kiên nhẫn và chăm chỉ trong công việc

Hồ sơ

  • Gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc (kèm ảnh ứng viên) về email: [email protected]
  • Tiêu đề : UNG TUYEN VI TRI NVKD_[HINH THUC LAM VIEC]_ [HO VA TEN]
  • (Chọn hình thức làm việc: Toàn thời gian hay Bán thời gian)
Đăng tuyển thành công

Đăng Nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Đăng Ký

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Chọn vai trò

Họ và tên không dưới 5 kí tự

Tên công ty không dưới 5 kí tự