Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng tin nhanh

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

HotTuyển dụng Lập trình viên WordPress (PHP)

Công ty Cổ phần Công nghệ PHYSCODE Việt

  • ID: j4561
  • Ngày hết hạn: 20/05/2020
  • Mức lương: 10 - 12 triệu
  • Hình thức: Toàn thời gian cố định
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
  • Loại hình công việc: IT
  • Email liên hệ: [email protected]
  • Địa chỉ làm việc: Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập trình Web dựa trên mã nguồn WordPress.
  • Xây dựng, chỉnh sửa hoặc bổ sung các tính năng cho Theme của WordPress.
  • Xây dựng, chỉnh sửa hoặc bổ sung các tính năng cho Plugin của WordPress.
  • Nắm rõ công việc được phân công và báo cáo tiến độ cho quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Số lượng: 05 người
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng - 1 năm làm việc, tham gia vào các dự án WordPress.
  • Thành thạo lập trình PHP, có kiến thức về HTML/CSS, MySQL, JavaScript…
  • Đặc biệt am hiểu về mã nguồn WordPress (cài đặt, chỉnh sửa Theme, Plugin, Function,...).
  • Có đam mê với lập trình Web.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng Tiếng Anh tốt.

HÌNH THỨC

Toàn thời gian cố định

QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 10 – 12M (có thể thỏa thuận tùy năng lực)
  • Thu nhập hấp dẫn và tăng lương theo năng lực
  • Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội làm việc, giao tiếp với khách hàng trên toàn Thế Giới
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa.
  • Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng qui định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.

MỨC LƯƠNG

Từ 10 đến 12 triệu

Mô tả công việc:

- 7h30 hằng ngày họp đầu giờ tại Nhà phân phối

- Chăm sóc khách hàng trên tuyến đường được phân chia

- Chịu trách nhiệm trưng bày tủ lạnh, dán Poster, sắp xếp quầy kệ...

- Thúc đẩy doanh số

- Kiểm tra hàng hóa, ghi đơn, trưng bày, chăm sóc khách hàng cũ theo danh sách có sẵn.

Quyền lợi

- Ký hợp đồng chính thức với công ty (Không thông qua NPP)

- Được cấp máy bán hàng miễn phí, không đặt cọc

- chế độ bảo hiểm đầy đủ (Bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm Xã Hội, Bảo hiểm Tai nạn)

- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lương tháng 13, Quà lễ Tết, 12 ngày phép năm, Nghỉ thai sản

- Được Training đào tạo về các kỹ năng bán hàng

- Cơ hội thăng tiến cao

Nhân viên kinh doanh khu vực Hà Nội

Công ty Sức Bật Spiral

Yêu cầu

- Tốt nghiệp THPT trở lên, có bằng lái xe máy

- Siêng năng, thái độ tốt, có tinh thần trách nhiệm, Yêu thích công việc thị trường

- Không nghỉ ngang, Chịu đươc áp lực công việc

-Thái độ làm việc chuyên nghiệp

-Vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp

-Tuân thủ các quy đinh công ty đề ra          

Quyền lợi

 - Ký hợp đồng chính thức với công ty (Không thông qua NPP)

- Được cấp máy bán hàng miễn phí, không đặt cọc

- chế độ bảo hiểm đầy đủ (Bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm Xã Hội, Bảo hiểm Tai nạn)

- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lương tháng 13, Quà lễ Tết, 12 ngày phép năm, Nghỉ thai sản

- Được Training đào tạo về các kỹ năng bán hàng

- Cơ hội thăng tiến cao

Mô tả công việc

- 7h30 họp đầu giờ tại Nhà phân phối

- Chăm sóc khách hàng trên tuyến đường được phân chia

- Chịu trách nhiệm trưng bày tủ lạnh, dán Poster, sắp xếp quầy kệ...

- Thúc đẩy doanh số

-  Thực hiện công việc trưng bày, sắp xếp hàng hóa quầy kệ, tại điểm bán có trưng bày bán sản phẩm Coca-cola.

- Thực hiện những chương trình khuyến mại của công ty

-  Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số.

- Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách chàng, theo dõi đơn hàng.

Nhân viên kinh doanh

Công ty Sức Bật Spiral

Quyền lợi

- Ký hợp đồng chính thức với công ty (Không thông qua NPP)

- Được cấp máy bán hàng miễn phí, không đặt cọc

- chế độ bảo hiểm đầy đủ (Bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm Xã Hội, Bảo hiểm Tai nạn)

- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lương tháng 13, Quà lễ Tết, 12 ngày phép năm, Nghỉ thai sản

- Được Training đào tạo về các kỹ năng bán hàng

- Cơ hội thăng tiến cao

Mô tả Công việc

- 7h30 họp đầu giờ tại Nhà phân phối

- Chăm sóc khách hàng trên tuyến đường được phân chia

- Chịu trách nhiệm trưng bày tủ lạnh, dán Poster, sắp xếp quầy kệ...

- Thúc đẩy doanh số

- Chịu trách nhiệm triển khai bán hàng, lấy đơn hàng

-  Thực hiện công việc trưng bày, sắp xếp hàng hóa quầy kệ, tại điểm bán có trưng bày bán sản phẩm Coca-cola.

- Thực hiện những chương trình khuyến mại của công ty

-  Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số.

- Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách chàng, theo dõi đơn hàng.

Yêu Cầu

- Tốt nghiệp THPT trở lên, có bằng lái xe máy

- Siêng năng, thái độ tốt, có tinh thần trách nhiệm, Yêu thích công việc thị trường

- Không nghỉ ngang, Chịu đươc áp lực công việc

-Thái độ làm việc chuyên nghiệp

-Vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp

-Tuân thủ các quy đinh công ty đề ra          

THÔNG TIN VỀ CÔNG TY

- CÔNG TY CỔ PHẦN TRUE MONEY VIỆT NAM

(TRUE MONEY VIETNAM JOINT STOCK COMPANY)

 - Địa chỉ: 89 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội/ Điện thoại: 02466881235

 - Mã số thuế: 0106086776

 - Người ĐDPL: Đỗ Tuấn Minh

 - Ngày hoạt động: 16/01/2013

 - Giấy phép kinh doanh: 0106086776

Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ Giám đốc kinh doanh trong việc xây dựng các kế hoạch và điều hành các hoạt động kinh doanh của phòng

 - Tham gia hoặc trực tiếp lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch, công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của team;

- Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh giám sát, quản lý, thúc đẩy thái độ và hiệu quả công việc của nhân viên cấp dưới

- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án;

- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

 - Trình độ tin học: thành thạo office Yêu cầu năng lực chuyên môn

- Trình độ học vấn và chuyên ngành: Trình độ cao đẳng trở lên.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trợ lý hoặc tư vấn

Chế độ đãi ngộ:

  • Lương tháng thứ 13 + lương hiệu quả kinh doanh của công ty (2-3 tháng lương)
  • Thử việc hưởng 100%
  • Xem xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm hoặc theo thâm niên công tác
  •  

Tuyển nhân viên bán hàng

Xuất khẩu hàng hoá mỹ phẩm


Tuyển 5 bạn về làm chung đội nhóm, thu nhập cao

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THẾ GIỚI ĐẤT VIỆT

 

 Trở thành Chuyên viên tư vấn bất động sản

Thu nhập không giới hạn

Thời gian làm việc linh hoạt

Tiếp cận nguồn kiến thức vô tận vê Bất động sản/ Văn Hóa / con Người/ nhiều lĩnh vực ngành nghề.

- Được công ty đào tạo trong quá trình làm việc.

- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

- Tham gia BHXH-BHYT.

- Tham gia du lịch thường niên của công ty.

- Phúc lợi đầy đủ

- Do đặc thù công việc nên sẽ được đi du lịch dài ngày và thường xuyên.

Chỉ cần bạn:

Các bạn trẻ nam/nữ từ 18-30, có đam mê kinh doanh;

Chủ động trong công việc;

Khả năng giao tiếp tốt khi làm việc offline và kỹ năng giao tiếp qua tin nhắn, qua điện thoại, khi làm việc online.

Trở thành một trong những thành viên của #Thế_Giới_Đất_Việt

*      Truy cập ngay đường Link bên dưới bình luận để tham khảo nhiều cơ hội việc làm hơn nữa: thegioidatviet.com.vn

Hoặc liên hệ : 039 533 8435 (Mi Hr)

 

Mô tả công việc

Bán hàng ,trưng bày sản phẩm, sắp xếp sản phẩm gọn gàng, lau chùi kệ, kiểm hàng hóa trước khi nhập kho, và sau khi xuất kho, 

Yêu cầu 

Nam - Nữ  trên 18 tuổi

Vui vẻ hoạt bát niềm nở với khách hàng. Giới thiệu sản phẩm, 

Mức lương 

Ca :4 tiếng 3 tr7 hỗ trợ phụ cấp đi lại 500k

Ca: 8 tiếng 6tr5 phụ cấp 1tr. 

Thời gian :

Sáng :8h đến 11h30

Chiều:13h đến 17h

Lh:nhân sự. 0707615039

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

Thẩm mỹ viện anhlee

Hệ thống Viện Thẩm Mỹ ANHLEE

TUYỂN DỤNG 5 NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

( không cần kinh nghiệm, chỉ cần có máy tính )

Địa điểm làm việc : 11 đường số 4, Cityland Park Hill, Phường 10, Quận Gò Vấp

Thời gian làm việc : 8:00 - 17h30

( 1 tháng nghỉ 4 ngày tuỳ chọn )

Lương : 7 triệu.

Yêu cầu :

-Trung Thực

-Biết cách sắp xếp, xử lí vấn đề

-Có khả năng teamwork , kết nối các phòng ban

-Ham học hỏi , cầu tiến

-Có trách nhiệm ,gắn bó lâu dài với công ty

Mô tả công việc :

- Quản lý lịch làm việc của nhân sự và lập bảng chấm công, đảm bảo báo cáo bảng chấm công trước 2 tây hàng tháng.

- Nắm sơ yếu lý lịch của từng nhân sự.

- Nhận thông tin, tin nhắn, đơn xin phép của nhân viên và báo cáo lên cấp trên.

- Sắp xếp ca làm, người đảm bảo đủ nhân viên.

- Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, giám sát tuyển chọn ứng viên , lưu giữ hồ sơ .

- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên.

- Trực tiếp làm việc cùng ban giám đốc và nhận hỗ trợ từ trợ lý giám đốc

- Quản lý tổ chức các sự kiện cho nhân viên và công ty.

- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu...

QUYỀN LỢI:

- Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.

-Gắn bó lâu dài, làm việc tốt sẽ xét tăng lên mức lương cao.

-Được training các kỹ năng sống cùng Boss

-Được hưởng các chế độ làm đẹp miễn phí

-Tham gia các buổi ngoại khoá du lịch cùng team.

-Cơ hội thăng tiến lên các cấp Quản lý, Giám đốc chi nhánh,...

 

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Thẩm mỹ viện anhlee

Mô tả công việc

 

- Quản lý trực page, tiếp nhận như cầu của khách, phản hồi cho tất cả khách hàng gọi

- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng chốt đơn.

Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng. Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có thái độ tốt
- Có LAPTOP riêng, hỗ trợ xoay ca.
- Ưu tiên có trách nhiệm, trung thực
- Không có kinh nghiệm sẽ được viện đào tạo từ A đến Z
- Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin…
- Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng…)

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 7.000.000 - 12.000.000/THÁNG (hoa hồng book khách + lương cứng)
Làm việc trong môi trường năng động trẻ trung, hòa đồng vui vẻ.
- Được tổ chức sinh nhật.
- Hưởng đầy đủ chế độ
- 1 tháng off 3 ngày tùy chọn tránh nghỉ 7 chủ nhật
- nếu trong 3 ngày đi làm thì vẫn tính lương
- Đi làm ngày lễ tính lương nhân đôi

 

Nhân Viên Sale Thị Trường

Công ty TNHH GAEA GLOBAL

Đăng tuyển thành công

Đăng Nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Đăng Ký

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Chọn vai trò

Họ và tên không dưới 5 kí tự

Tên công ty không dưới 5 kí tự