Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng tin nhanh

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

HotTuyển 2 Nhân viên KINH DOANH VĂN PHÒNG PHẨM

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NHANH NHANH

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NHANH NHANH (100% Nhật Bản): Kinh doanh các mặt hàng văn phòng phẩm, máy móc thiết bị văn phòng

CẦN TUYỂN GẤP: NV KINH DOANH: 02 - NAM / NỮ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NV KINH DOANH

  • Chăm sóc khách hàng cũ.
  • Tìm kiếm khách hàng mới.
  • Thực hiện chương trình maketing.
  • Phát huy tính sáng tạo phát triển phòng kinh doanh.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, thương mại, cntt
  • Từ 22 đến 30 tuổi.
  • Thông minh, Nhanh nhẹn, Hoạt bát, kỹ lưỡng.
  • Giao tiếp tốt; giọng nói dễ nghe.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 5.000.000đ - 7.000.000đ (thực lãnh- có thể thỏa thuận dựa và năng lực)
  • Lương cơ bản + phụ cấp (cơm, sinh hoạt, đi lại , điện thoại,…..)
  • Thưởng tháng 13,
  • Không áp lực doanh số
  • Đầy đủ chế độ theo luật lao động Bảo hiệm tai nạn 24h, 
  • Nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày thứ 7 trong 1 tháng.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển
  • *** chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

The Caterers Việt Nam cung cấp thực phẩm cho trường quốc tế như tại Tp.HCM có 37 trường các quận Tp.HCM đến từ các quốc gia : Anh, Úc, Mỹ, Nhật…. và các trường quốc tế song ngữ Việt Úc, Cohas, Kindy City, SGA.

  • Địa chỉ nơi làm việc: Trường học quốc tế Úc, số 264 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2 (Thuộc bộ phận bếp)
  • Yêu cầu: Đối với nam dưới 35 tuổi

Vị Trí: Cook (Nhân Viên Nấu Bếp)

Số lượng tuyển: 02 bạn nam

Mô Tả Công Việc:

  • Sơ chế rau củ quả thịt cá, định lượng khẩu phần ăn
  • Vận chuyển vật dụng (nguyên liệu, thức ăn) trong khu vực bếp khoảng 10kg đến 15 kg
  • Soạn dụng cụ sắp xếp phục vụ
  • Phụ trách nấu các món Á, Việt trong menu theo hướng dẫn của quản lý cơ sở.
  • Học nghề nấu bếp Á, Âu trong quá trình làm việc.

Yêu Cầu Công Việc:

  • Chịu khó làm việc, đi làm đủ ngày công
  • Thời gian làm việc: 07:00-15:00 từ thứ 2 đến thứ 6 (8 tiếng/ngày), thứ 7 nghỉ, chủ nhật nghỉ

QUYỀN LỢI VỊ TRÍ TRÊN:

  • Được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp sau 2 tháng học việc.
  • Thưởng lương tháng lương thứ 13.
  • 1 Năm có 12 ngày phép
  • Ăn trưa buffet thoải mái tại cơ sở
  • Thưởng voucher ngày sinh nhật.
  • Nghỉ lễ vẫn được chấm công tính lương
  • Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp.
  • Sắp xếp nhân viên làm gần nhà.
  • Được đào tạo để trở thành nhân viên nấu bếp trong tương lai.

Phòng Nhân Sự sẽ liên hệ khi nhận cuộc gọi ứng viên và sắp xếp đi làm trong tuần.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline : Mr. Đức - 0774666868 sẽ gọi lại ứng viên khi nhận cuộc gọi.

NHÂN VIÊN KINH DOANH

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

* MÔ TẢ CHUNG:

  • Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng;
  • Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình do FPT Telecom đang cung cấp;
  • Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng;
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
  • Mặt hàng: Viễn thông;
  • Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng

* YÊU CẦU:

  • Nam/ Nữ, tốt nghiệp THPT, tuổi từ 18 - 30;
  • Có phương tiện đi lại, smartphone
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục;
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt;
  • Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.

* QUYỀN LỢI:

  • Mức lương dao động từ 7 – 15 triệu , và các khoản thưởng khác
  • Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đòng nghiệp nhiệt tình hỗ trợ.
  • Các chế độ bảo hiểm, công đoàn theo quy định pháp luật.
  • Đặc biệt,bảo hiểm FPT Care cho phép nhân viên được khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện.

Nhân viên kỹ thuật dự án

Công ty CPSX Nhựa Duy Tân

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

  • Bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa máy móc thiết bị.
  • Giải quyết sự cố trong ca.
  • Thực hiện các công việc chuyển đổi sản phẩm theo sự phân công của tổ trưởng.
  • Quản lý và kiểm soát trang thiết bị máy móc được giao.
  • Hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật để sản phẩm đạt yêu cầu.
  • Thử khuôn, thử mẫu theo yêu cầu được giao.
  • Đề xuất các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành cơ khí chế tạo, cơ điện tử, bảo dưỡng công nghiệp, kỹ thuật cơ khí hoặc ngành nghề có liên quan.
  • Có kiến thức cơ bản về cơ khí.
  • Ham học hỏi, chịu khó.
  • Yêu thích môi trường sản xuất, làm việc với máy móc.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương từ 7 - 10 triệu
  • Phụ cấp thu hút 1 triệu/ tháng
  • Các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật + bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Hỗ trợ chỗ ở miễn phí, 2 bữa cơm/ ngày
  • Du lịch hằng năm
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Nhân viên Telesale

Công ty TNHH Minh Phúc

Mô tả công việc
  • Tư vấn, chốt đơn hàng cho khách hàng các sản phẩm của công ty
  • KHÔNG PHẢI TỰ TÌM DATA, Công ty cung cấp DATA đã được chạy quảng cáo Marketing
  • ĐƯỢC ĐÀO TẠO QUY TRÌNH CHỐT KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
  • Công việc hoàn toàn làm tại văn phòng, không đi thị trường
  • Công ty cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để đảm bảo công việc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Có giọng nói tốt, có Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư vấn, kỹ năng thuyết phục...
  • Vi tính văn phòng cơ bản
  • Ưu tiên ứng viên có Đam mê kinh doanh, không ngại sự từ chối, mong muốn thử thách bản thân...
  • Ứng viên có kinh nghiệm Telesales, Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế...

Quyền lợi

  • Có lương cứng + doanh số.Thu Nhập: 10.000.000 - 20.000.000đ / tháng
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật định và chính sách do Công ty quy định
  • Được đào tạo MIỄN PHÍ kỹ năng tư vấn khách hàng qua điện thoại và nghiệp vụ chuyên môn.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến cao.

Thực tập sinh Kế toán

Công ty TNHH Kế toán AGS

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ lập và hoàn thiện báo cáo tài chính cuối tháng;
  • Thực hiện bút toán tổng hợp, nhập dữ liệu, kiểm tra công nợ;
  • Quản lý việc theo dõi hàng tồn kho hàng tháng;
  • Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, kê khai thuế giá trị gia tăng;
  • Kiểm tra và đối chiếu nghĩa vụ thuế và bảo hiểm theo chu kỳ của từng khách hàng;
  • Những nhiệm vụ khác liên quan đến kế toán theo yêu cầu.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

  • Sinh viên năm cuối chuyên ngành Kế toán/ Kiểm toán/ Tài chính/ Ngân hàng.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Tiếng Anh: tương đương TOEIC 500
  • Kĩ năng vi tính văn phòng tốt (Microsoft Word, Excel, Powerpoint)
  • Có thể làm toàn thời gian trong quá trình thực tập. 

QUYỀN LỢI:

  • Có trợ cấp thực tập;
  • Được hướng dẫn từ các anh/chị đầy kinh nghiệm;
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.

NHÂN VIÊN KINH DOANH_NVKD_SALES

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

* MÔ TẢ CHUNG:

  • Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng tiềm năng;
  • Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, Truyền hình do FPT Telecom đang cung cấp;
  • Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng;
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
  • Mặt hàng: Viễn thông;
  • Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng

* YÊU CẦU:

  • Nam/ Nữ, tốt nghiệp THPT, tuổi từ 18 - 30;
  • Có phương tiện đi lại, smartphone
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục;
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt;
  • Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.

* QUYỀN LỢI:

  • Mức lương dao động từ 7 – 15 triệu , và các khoản thưởng khác
  • Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đòng nghiệp nhiệt tình hỗ trợ.
  • Các chế độ bảo hiểm, công đoàn theo quy định pháp luật.
  • Đặc biệt,bảo hiểm FPT Care cho phép nhân viên được khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện.

Nhân viên hỗ trợ khách hàng (không yêu cầu kinh nghiệm)

Công ty CPDVTT Cộng Đồng Việt (Payoo)

Mô tả công việc:

  • Hướng dẫn khách hàng các vấn đề về thủ tục, quy trình đăng ký, sử dụng và thay đổi dịch vụ, sản phẩm
  • Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng những thông tin mà khách hàng hỏi một cách chuyên nghiệp theo quy trình
  • Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên (dịch vụ offline, nạp rút, đối soát...)
  • Thời gian làm việc: theo ca, xoay ca không cố định (mỗi ca 8 tiếng và 1 tiếng nghỉ giữa ca, ca 1: 7h00 – 16h00, ca 2: 13h00 – 22h00; nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần). Trực luân phiên ngày lễ (lương tính như quy định của Luật Lao Động Việt Nam hiện hành)

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter là một lợi thế, nếu không sẽ được đào tạo.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

Quản trị Hệ thống Tài khoản (không yêu cầu kinh nghiệm)

Công ty CPDVTT Cộng Đồng Việt (Payoo)

Mô tả công việc:

  • Tạo, cài đặt tài khoản Ví Điện Tử, tài khoản POS theo yêu cầu của các phòng ban
  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tài khoản, máy POS
  • Liên hệ ngân hàng xin cấp TID, MID, MCC và lưu trữ, quản lý các thông tin được cấp
  • Phối hợp cùng kỹ thuật đưa dịch vụ mới lên hệ thống
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu:

  • Cẩn thận, chịu khó, mong muốn gắn bó lâu dài
  • Kỹ năng về tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, sự cố, khiếu nại khách hàng
  • Có am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản trị hệ thống kinh doanh bán hàng là một lợi thế
  • Ưu tiên Nữ
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm

Nhân viên xử lý giao dịch

Công ty CPDVTT Cộng Đồng Việt (Payoo)

Mô tả công việc:

  • Vận hành các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch trả góp của công ty
  • Là đầu mối chính làm việc với các đối tác ngân hàng và xử lý khiếu nại liên quan.
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất khi vận hành dịch vụ
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên (Dịch vụ offline, nạp rút, đối soát)

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ trở lên
  • Giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực thanh toán dịch vụ trả góp
  • Có kiến thức về lĩnh vực thương mại điện tử
  • Kĩ năng về Microsoft Office
  • Có kinh nghiệm làm việc qua các ngân hàng là một lợi thế

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, liên hệ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với khách hàng để xúc tiến HĐ.
  • Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
  • Tham gia xây dựng các hợp đồng, phụ lục hợp đồng ký kết với đối tác của dự án.
  • Hỗ trợ cấp trên trực tiếp xây dựng các tài liệu liên quan đến phòng Kinh Doanh theo yêu cầu.
  • Tham gia đánh giá, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ mới cũng như nâng cao sản phẩm.
  • Thực hiện các tác vụ hỗ trợ trong kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu và phân công của quản lý trực tiếp/BTGĐ.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, CNTT, Viễn thông, Tiếp thị
  • Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ
  • Tự tin, có khả năng trình bày trước đám đông, tác phong chuyên nghiệp.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực là 1 lợi thế).
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Đăng tuyển thành công

Đăng Nhập

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Đăng Ký

Đăng nhập bằng tài khoản Social

Chọn vai trò

Họ và tên không dưới 5 kí tự

Tên công ty không dưới 5 kí tự