Tư vấn nghề nghiệp

Top 10 việc làm thêm dễ xin nhất cho sinh viên tại TP HCM

04/09/2023 23:05
Do đặc thù của các hoạt động như marketing, bán hàng của các công ty, doanh nghiệp, nhà bán lẻ, v.v. mà các đầu việc cần nhân sự không chuyên môn ngày càng gia tăng nhiều, với mức thù lao tương đối phù hợp, đủ để các bạn sinh viên trang trải các chi phí học tập và sinh hoạt thường ngày. Đặc biệt, tại TP. HCM thì các công việc dành cho sinh viên có thể nói là không đếm xuể. Nếu bạn đang là sinh viên tại khu vực này, hãy yên tâm rằng bạn không bao giờ thiếu công việc để làm.

Template là gì? Mẹo thiết kế Template Website chuyên nghiệp

30/08/2023 08:33
Template website được coi là công cụ đắc lực hỗ trợ người dùng thiết kế website từ A-Z một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo các tính năng cơ bản, đáp ứng yêu cầu công việc. Vậy template trong thiết kế web là gì và làm thế nào để thiết kế web template sao cho phù hợp, đạt hiệu quả cao? Hãy theo dõi bài viết sau đây cùng StudentJob nhé!

Chương trình máy tính là gì? Giải đáp chi tiết

29/08/2023 11:09
Chương trình máy tính là khái niệm đặc thù nhất của ngành công nghệ thông tin. Tuy nhiên, đối với những người mới thì đây vẫn là một vấn đề mới. Vậy hiểu như thế nào là một chương trình máy tính? Chức năng và vai trò của chương trình này là gì? Hãy cùng StudentJob tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây.

Học kinh tế đối ngoại ra làm gì? Nên học ở Đại Học nào?

29/08/2023 08:37
Kinh tế đối ngoại là chuyên ngành nhận được sự quan tâm lớn của học sinh, sinh viên và phụ huynh nhờ cơ hội việc làm rộng mở và mức thu nhập cao. Vậy học kinh tế đối ngoại để làm gì? Trong bài viết này, StudentJob sẽ giới thiệu đến các bạn ngành nghề, công việc và mức thu nhập của nhân sự ngành kinh tế đối ngoại.

Khoá học Chứng Khoán Phái Sinh với Cú Thông Thái

28/08/2023 17:10
Bạn đã có kinh nghiệm về thị trường chứng khoán và muốn tiếp cận chứng khoán phái sinh để có thêm lựa chọn đầu tư? Hãy để Khoá học Chứng Khoán Phái Sinh của Cú Thông Thái giúp bạn chinh phục thị trường với kiến thức chuyên sâu về chứng khoán phái sinh!

Khoá học Chứng Khoán Cơ Sở với Cú Thông Thái

28/08/2023 17:09
Bạn là sinh viên đang có hứng thú với thị trường chứng khoán nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Hãy để Khoá học Chứng Khoán Cơ Sở của Cú Thông Thái giúp bạn điểm mở đầu trong hành trình đầu tư tài chính thành công!

Event là gì? Tìm hiểu từ A-Z ngành tổ chức sự kiện

28/08/2023 16:01
Tổ chức sự kiện là một công việc năng động và rất phổ biến hiện nay. Nhiều bạn trẻ đam mê theo đuổi nghề tổ chức sự kiện nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Vì vậy, trong bài viết này, StudentJob sẽ giải thích các vấn đề liên quan đến tổ chức sự kiện, giúp bạn đọc hiểu được tổ chức sự kiện là gì, quản lý sự kiện là gì và những điều kiện cần thiết cho ứng viên muốn theo đuổi ngành này.

Nhân viên Admin là gì? Những cần biết về nhân viên Admin

26/08/2023 15:26
Nhân viên Admin hay còn gọi là quản trị viên, là người chịu trách nhiệm điều phối các hoạt động hành chính - văn phòng của một doanh nghiệp. Tùy từng vị trí cụ thể mà công việc của nhà quản trị sẽ khác nhau. Hãy cùng StudentJob tìm hiểu cụ thể công việc của nhân viên admin là gì và sự khác biệt giữa các vị trí nhân viên admin trong bài viết dưới đây.

Các ngành học khối D và Tổng hợp ngành khối D dễ xin việc

15/08/2023 11:22
Có nhiều chuyên ngành khác nhau để sinh viên có thể lựa chọn chuyên ngành phù hợp với chuyên môn của mình. Khối D là một trong những ngành học tổng hợp nhiều chuyên ngành và là khối đáng cân nhắc khi điền hồ sơ xét tuyển cho học sinh lớp 12. Vậy khối D có cơ hội việc làm như thế nào, hãy cùng StudentJob tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Top 6 ngành nghề phù hợp với phái nữ

10/08/2023 14:05
Hiện nay, phụ nữ tham gia vào nhiều lĩnh vực công việc trong xã hội. Tuy nhiên, tìm kiếm một công việc ổn định, phù hợp với sở thích và khả năng của bản thân không phải là điều dễ dàng. Cùng StudentJob tìm hiểu những công việc phù hợp với phái yếu dưới đây.